Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood lý giải phong độ kinh hoàng thời gian qua

Thứ Hai 17/05/2021 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có tên trong danh sách những ứng viên xuất sắc nhất tháng 4 Premier League (Jesse Lingard được bình chọn), Mason Greenwood đã chứng tỏ một phong độ khủng khiếp trên sân.

Greenwood chia sẻ về phong độ


Bỏ qua quãng thời gian đáng thất vọng hồi đầu mùa, sao trẻ Mason Greenwood đã toả sáng rực rỡ trong những vòng đấu gần đây. Người hâm mộ cũng dễ dàng nhận thấy sự cải thiện của cầu thủ này, và Greenwood cũng chú trọng tới đóng góp lối chơi, thay vì chỉ quan tâm tới việc ghi bàn như năm ngoái.
 
Mới đây, sao trẻ sinh năm 2001 đã trả lời trên Sky Sports: “Tôi vẫn còn vài năm để đạt tốc độ tối đa của mình. Tôi mới chỉ 19 tuổi, mới chỉ thực sự cải thiện vóc dáng từ đầu mùa giải. Khả năng giữ bóng của tôi đã được cải thiện, và tôi không nghĩ mình còn mất bóng nhiều như thời điểm mới lên đội một.

Greenwood đã có 4 bàn thắng sau 3 trận đấu liên tiếp
Mason Greenwood toả sáng rực rỡ trong thời gian gần đây
 
Tôi đã hiểu trận đấu hơn đôi chút, bắt nhịp với tốc độ của Premier League hơn. Và khi chơi cho Man United, một trong những CLB lớn nhất thế giới, bạn phải bỏ ngoài tai những điều tiêu cực. Tôi đã dẹp bỏ tất cả để tập trung vào những màn trình diễn của mình.
 
HLV cũng giúp đỡ tôi rất nhiều qua những cuộc trò chuyện cá nhân, cũng như với tập thể. Tôi thực sự vui mừng khi được ông ấy chỉ dạy.”
 
Cùng với đó, số 11 của Quỷ đỏ cũng chia sẻ về người hâm mộ và khả năng tham dự EURO: “Tất cả mọi người đều rất nhớ các CĐV, họ là một phần quan trọng của các đội bóng. Thật tuyệt khi các sân cỏ sẽ chào đón người hâm mộ trong những vòng đấu cuối, và ở mùa giải năm sau, chúng ta sẽ được chứng kiến Old Trafford đích thực.
 
Tôi muốn giành danh hiệu cùng Man United. Đội bóng đang ở một vị trí tốt, và sẽ thật tuyệt nếu có kết thúc tốt đẹp ở Premier League và vô địch Europa League. Tất nhiên, tôi có nghĩ đến EURO, nhưng giờ tôi đang tập trung hoàn toàn cho 2 trận đấu cuối cùng ở giải Ngoại hạng và trận chung kết. Điều gì xảy ra sẽ xảy ra, tôi không suy nghĩ quá nhiều.”
 

Bruno Fernandes: Tôi sẽ giành QBV nếu có tốc độ của RashfordBruno Fernandes: Tôi sẽ giành QBV nếu có tốc độ của Rashford
Bruno Fernandes khẳng định anh sẽ có được danh hiệu Quả bóng Vàng nếu như sở hữu tốc độ của Marcus Rashford.
Solskjaer tiết lộ lý do thải loại Lingard, Smalling và YoungSolskjaer tiết lộ lý do thải loại Lingard, Smalling và Young
HLV Solskjaer đã lên tiếng giải thích lý do tại sao những cầu thủ như Lingard, Smalling hay Young không có trong kế hoạch của ông ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X