Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn không ngừng, Greenwood nói gì?

Thứ Hai 24/02/2020 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng ấn tượng 3-0 của MU trước Watford, tài năng trẻ Mason Greenwood đã được đá chính sau khi khỏi ốm và anh lập tức ghi bàn.

Greenwood chia sẻ sau trận thắng Watford

Trong tình huống phản công ở hiệp 2, tiền đạo Greenwood đã nhận đường chuyền thuận lợi từ Bruno Fernandes, sau đó tung cú sút không thể cản phá, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Old Trafford. Đó là pha ghi bàn thứ 11 của sao trẻ sinh năm 2001 trong mùa giải này, một con số rất ấn tượng.

Chia sẻ sau trận đấu, tài năng từ lò đào tạo MU cho biết: “Luôn là một cảm giác tuyệt vời khi ghi bàn. Tôi chỉ nỗ lực hết sức mình cho đội bóng và rất hạnh phúc với bàn thắng này. Tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ để có thêm nhiều bàn thắng hơn.

Ghi bàn không ngừng, Mason Greenwood nói gì hình ảnh

Siêu phẩm của Mason Greenwood vào lưới Watford


Ghi được 11 bàn thắng cho tới lúc này là điều tuyệt vời, và tôi muốn tiếp tục nổ súng nhiều hơn. Ngày hôm nay, chúng tôi đã có màn trình diễn rất tốt và xứng đáng giành được chiến thắng này. Có thêm 3 điểm là điều quan trọng nhất, dù chúng tôi có thể thắng đậm hơn nữa.

Vươn lên dẫn trước khi hiệp 1 khép lại là một kết quả rất thuận lợi. Bàn thắng của Bruno giúp toàn đội thi đấu tự tin hơn trong hiệp 2. Anh ấy là một cầu thủ kiệt xuất, đóng góp lớn cho toàn đội trên cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Thật tuyệt vời khi có Bruno trong đội hình. Tôi mừng cho bàn thắng đầu tiên của anh ấy. Bruno sẽ ghi nhiều bàn hơn nữa, màn trình diễn của anh ấy như thể đã ở đây từ lâu lắm rồi.

Pha ghi bàn của Anthony cũng rất siêu đẳng. Có thể nói gì nữa? Thật tuyệt vời” – tiền đạo Mason Greenwood hào hứng chia sẻ.
Với chiến thắng này, MU đã vượt qua Tottenham để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kết quả sẽ giúp họ tham dự Champions League mùa sau.

Tân binh MU tiết lộ bí quyết sút phạt đền chính xác 100%
Với bàn thắng vào lưới Watford mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình với Man United.
Gương mặt đáng thương của thủ môn Watford trước Martial
Nhận 3 bàn thua khi gặp lại đội bóng cũ Man United, thủ môn Ben Foster đã không có một ngày trở lại vui vẻ.
Sáng suốt để Lingard ở nhà, MU bay vào Top dự Champions League
Trong trận thắng Watford mới đây, một “hiện tượng lạ” đã xuất hiện, khi tiền vệ Jesse Lingard thậm chí không có tên trong danh sách dự bị.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X