Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng bất ngờ của ‘người thừa’ MU trong chiến thắng

Thứ Tư 03/02/2021 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Man United đã huỷ diệt Southampton 9 bàn không gỡ, với tổng cộng 7 cầu thủ MU lập công (cùng 1 cầu thủ Soton phản lưới), nhưng trong số đó lại không có Mason Greenwood.

Greenwood chia sẻ sau chiến thắng


Theo đó, những người ghi bàn cho Quỷ đỏ lần lượt là Wan-Bissaka, Rashford, Bednarek (phản lưới), Cavani, Martial (x2), McTominay và Bruno Fernandes. Rất nhiều cái tên được xuất hiện trên bảng điện tử, ngay cả một tiền đạo sa sút phong độ là Anthony Martial với 45 phút góp mặt, trong khi Mason Greenwood đá cả trận lại không có bàn nào.

Dù vậy, trái ngược với những dự đoán không hài lòng về bản thân, tiền đạo sinh năm 2001 đã đăng tải bức ảnh kiến tạo giúp Marcus Rashford ghi bàn cùng dòng mô tả: “Tận hưởng từng giây phút trong trận đấu này”.

Phản ứng bất ngờ của Mason Greenwood trong chiến thắng Soton hình ảnh

Bức ảnh Mason Greenwood đăng tải trên mạng sau trận thắng Southampton

Bên dưới dòng trạng thái của Greenwood, rất nhiều fan MU đã bày tỏ sự ủng hộ: “Không may khi tịt ngòi, nhưng đây là một màn trình diễn tốt đất chàng trai, rồi bàn thắng sẽ đến”. Có CĐV còn bình luận: “Lẽ ra cậu ấy đã có thể ghi bàn, nhưng thay vào đó Mike Dean lại cắt còi và để MU hưởng quả đá phạt”.

Trong khi đó, HLV Solskjaer cũng dành lời ca ngợi cậu học trò: “Mason thật tuyệt và đó là một màn trình diễn hàng đầu, bất kể cậu ấy có ghi bàn hay không”.

Với kết quả này, MU tạm thời cân bằng điểm số với Man City nhưng vẫn xếp sau về hiệu số, trước khi đối phương ra quân vào đêm nay.


Ngay cả HLV Solskjaer cũng lên tiếng bảo vệ SouthamptonNgay cả HLV Solskjaer cũng lên tiếng bảo vệ Southampton
Vui mừng sau chiến thắng, nhưng HLV Solskjaer của Quỷ đỏ cũng cảm thấy ‘không đúng lắm’ với chiếc thẻ đỏ thứ 2 dành cho đội khách.
ẢNH: Xem lại màn trình diễn đáng nhớ của Mike Dean trong trận MU 9-0 SotonẢNH: Xem lại màn trình diễn đáng nhớ của Mike Dean trong trận MU 9-0 Soton
Rạng sáng nay, một trong những trận đấu có tỷ số chênh lệch nhất lịch sử Premier League đã diễn ra, với sự điều khiển của trọng tài Mike Dean.
Nhận định Burnley vs Man City (1h00 ngày 4/2): Số 9 của Man xanhNhận định Burnley vs Man City (1h00 ngày 4/2): Số 9 của Man xanh
Đang thẳng tiến với phong độ không gì cản nổi, thầy trò Pep Guardiola sẽ có nhiệm vụ giành 3 điểm để tiếp tục ngôi số 1. Dưới đây là những nhận định Burnley vs...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X