Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ có tốc độ tốt nhất của MU: Không có Daniel James và Wan-Bissaka

Thứ Tư 12/02/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood chỉ ra 4 cầu thủ có tốc độ tốt nhất của MU, trong đó bộ đôi Daniel James và Wan-Bissaka được đánh giá cao về tốc độ lại không góp mặt.

Greenwood chỉ ra 4 cầu thủ MU có tốc độ tốt nhất


MU đang sở hữu một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Ở Ngoại hạng Anh, tốc độ và nền tảng thể lực được đánh giá cao. Quỷ đỏ sở hữu những “máy chạy” thực thụ, trong đó phải kể đến Luke Shaw, Daniel James và Wan-Bissaka.
Mason Greenwood chỉ ra 4 cầu thủ có tốc độ tốt nhất của MU hình ảnh

Greenwood chỉ ra 4 cầu thủ MU có tốc độ tốt nhất


Tuy nhiên, Mason Greenwood chỉ ra 4 cầu thủ có tốc độ tốt nhất của MU, trong đó bộ đôi Daniel James và Wan-Bissaka được đánh giá cao về tốc độ lại không góp mặt.

“MU sở hữu một đội hình gồm nhiều cầu thủ có tốc độ tốt. Nếu phải chọn ra 4 cầu thủ tham gia phần thi chạy tiếp sức 4 × 100, tôi sẽ chọn Marcus Rashford là cái tên đầu tiên. Anh ấy có khả năng bứt tốc hoàn hảo, đặc biệt là ở những mét cuối cùng”.

“Brandon Williams cũng vậy, anh ấy rất nhanh. Anthony Martial cũng được đánh giá cao về yếu tố tốc độ, cuối cùng là Diogo Dalot, một trong những cầu thủ có tốc độ tốt nhất CLB”.

Khi được nhắc nhở rằng đã bỏ quên mình và Daniel James, cầu thủ 18 tuổi tiếp tục: “Ồ vâng, nếu có phần thi tiếp sức 6 x 100, tôi nghĩ tôi và Daniel James sẽ góp mặt”.

Greenwood lấy Rashford làm hình mẫu cho mình. Sao trẻ sinh năm 2001 tuyên bố anh cảm thấy mình như bước đi trên con đường tương tự như Rashford.

“Vâng, chắc chắn. Rashford đã ở trong học viện và được lên đội 1 và tôi cảm thấy như mình đang đi theo bước chân của anh ấy. Tôi đã biết anh ấy từ lâu và đã thấy anh ấy đã làm tốt như thế nào. Đó là người luôn cầu tiến và có rất nhiều điều để học hỏi.”

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X