Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thần đồng" MU chấn thương vì cú đạp bóng ác ý, lỡ trận gặp Palace

Thứ Tư 15/07/2020 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Mason Greenwood có thể vắng mặt ở trận đấu với Crystal Palace vào đêm mai sau khi mắt cá chân bị tổn thương vì cú đạp bóng ác ý của Oriol Romeu.
Mason Greenwood đã bị “đồ tể” Romeu đạp thẳng vào mắt cá ở trận đấu với Southampton giữa tuần qua. HLV Solskjaer rất không hài lòng khi VAR bỏ qua lỗi này và không phạt thẻ Romeu. Và giờ, chiến lược gia người Na Uy lại báo thêm hung tin khi sao trẻ 18 tuổi sẽ không kịp bình phục chấn thương để ra sân trước Crystal Palace.

Ở trận đấu với Southampton, Man United còn tổn thất thêm 2 cầu thủ khác. Luke Shaw bị vặn mắt cá. Người vào thay là Brandon Williams thì gặp chấn thương đầu vào những phút cuối hiệp hai.

Mason Greenwood chấn thương sau cú đạp bóng của Romeu hình ảnh

Greenwood chấn thương sau cú đạp bóng của Romeu


“Tôi sẽ cho Shaw nhiều thời gian nhất có thể để bình phục. Shaw và Greenwood, mắt cá của họ đang sưng to và có cảm giác như sắp phát nổ. Tôi sẽ cho họ nhiều thời gian nhất có thể để bình phục và có cơ hội trở lại ở mùa giải này.

Williams thì sẽ ổn thôi. Cậu ấy có một miếng gạc ở trên mắt nhưng nếu cậu ấy vẫn nhìn được thì ổn thôi. Chúng tôi vẫn chưa tập luyện tử tế trong sáng nay. Nhưng hy vọng rằng chúng tôi sẽ có 2 hoặc cả 3 người họ tham gia cùng”.

Chia sẻ thêm về trường hợp của Greenwood, Solskjaer cho biết: “Ở thời điểm đó, Greenwood vẫn đá được vì adrenaline thúc đẩy cậu ấy. Sau trận thì cậu ấy cũng gặp thêm những phản ứng không tốt vì sự cố gắng này.

Sau trận đấu, tôi có kể rằng mắt cá của tôi yếu đi sau nhiều năm chơi bóng. Dĩ nhiên là Greenwood vẫn đá được. Nhưng tôi nghĩ tình huống đó nên được các trọng tài xem xét”.

Solskjaer chỉ trích “đồ tể” đốn sao MU nhưng bình an vô sự
Ole Gunnar Solskjaer đã bày tỏ sự không hài lòng với Oriol Romeu sau khi cầu thủ Southampton vào bóng thô bạo với Mason Greenwood trong trận hòa 2-2 của MU.
VAR phớt lờ cầu thủ Southampton chơi bạo lực với MU, Neville bức xúc
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích công nghệ VAR khi quyết định không đuổi Oriol Romeu dù có pha tắc bóng nguy hiểm với Mason Greenwood.
VIDEO: Đã có Mason Greenwood, MU có cần tiếc nuối Erling Haaland?
Vào tháng Một, Ole Gunnar Solskjaer đã thực sự muốn ký hợp đồng với Erling Haaland từ FC Salzburg, đó là chuyện rất rõ ràng, nhưng có hai lý do quan trọng đã...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X