Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa trong màu áo MU, Mason Greenwood cảm ơn một người?

Thứ Năm 03/09/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood mới đây đã thừa nhận anh rất biết ơn HLV Solskjaer, người đã trao cơ hội để cầu thủ này chứng tỏ khả năng ở sân Old Trafford.

Greenwood biết ơn HLV Solskjaer


Mùa giải năm nay, sao trẻ Mason Greenwood đã chơi bùng nổ trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 2001 được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân 50 lần trên mọi mặt trận, anh chơi cực tốt khi ghi tới 17 bàn thắng. Đặc biệt, Mason Greenwood chỉ cần 11 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh để ghi 10 bàn thắng.
Tiền đạo Mason Greenwood cảm ơn HLV Solskjaer hình ảnh

Greenwood cảm ơn HLV Solskjaer


Cầu thủ 18 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt, anh có thể dứt điểm hoàn hảo bằng cả hai chân. Greenwood rất đa năng, anh có thể đá cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Cầu thủ người Anh được đánh giá là tương lai của Man đỏ.
Greenwood mới đây đã thừa nhận anh rất biết ơn HLV Solskjaer, người đã trao cơ hội để cầu thủ này chứng tỏ khả năng ở sân Old Trafford, anh nói:

"Ole thực sự là một phần quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Rõ ràng ông ấy đã giúp tôi đạt được vị trí hiện tại và tạo cơ hội để tôi chứng minh cho mọi người thấy tôi có thể làm được gì. Tôi hài lòng với những gì mình đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, song tôi hiểu rằng mình còn phải cố gắng nhiều hơn nữa".

"Mục tiêu hàng đầu của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng, qua đó được ra sân nhiều nhất có thể. Tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội để chứng tỏ mình".

MU đã chiêu mộ thành công Van de Beek, Mason Greenwood nói thêm về tân binh của MU: “Đó là công việc của CLB, nhưng tôi theo dõi một vài trận đấu của anh ấy và trông rất tuyệt. Đó là một cầu thủ hứa hẹn và là sự bổ sung tốt cho chúng tôi.”

VIDEO: Van de Beek chia sẻ lý do bất ngờ đằng sau số áo đặc biệt 34
Như chúng tôi đã đưa tin, Donny van de Beek đã chính thức khoác áo Quỷ đỏ với bản hợp đồng 5 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Anh quyết định sẽ sử dụng số áo...
MU chiêu mộ thành công Van de Beek, Rio Ferdinand nói gì?
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đánh giá cao tiền vệ Van de Beek, người vừa chính thức cập bến đội chủ sân Old Trafford.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/9: Roma nhắm bộ đôi sao MU
Roma nhắm Fred và Smalling, Messi chỉ có giá 100 triệu euro là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/9.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 3/9: Van de Beek chính thức cập bến MU với số áo lạ; Neymar lại nhiễm bênh
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 3/9/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X