Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đón chào sự trở lại của chân sút hay nhất

Thứ Hai 23/11/2020 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, HLV Solskjaer đã đón tin mừng với sự trở lại của tiền đạo trụ cột.
 

Greenwood bình phục trở lại

 

Không có tên trong danh sách thi đấu ở trận thắng West Brom vì tình trạng thể lực, nhưng tiền đạo Mason Greenwood giờ đã hoàn toàn khoẻ mạnh và hướng đến những trận đấu phía trước. Anh được chính Solskjaer ca ngợi là tiền đạo sở hữu kỹ năng dứt điểm tốt nhất Man United vào mùa giải năm ngoái.
 
Chia sẻ về ngôi sao 19 tuổi, HLV Solskjaer hào hứng: “Chúng tôi đang mong chờ Mason lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất. Khi đó, chúng tôi có thể trình diễn lại phong độ cao như giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái.

HLV Solskjaer đón chào sự trở lại của Mason Greenwood hình ảnh
HLV Solskjaer đặt niềm tin lớn vào Mason Greenwood

Chúng tôi cần sự cải thiện, cần sự trôi chảy và nhịp điệu trong cách trận đấu, cần khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn của các tiền đạo. Tôi biết mình đang sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. Tôi muốn kiểm soát thế trận và khiến đối phương bị cuốn vào nhịp độ của United.

Lúc này, đợt tập trung ĐT quốc gia đã chấm dứt và chúng tôi sẽ có 3-4 tháng liên tục bên cạnh nhau. Giờ là thời điểm để thể hiện sự gắn kết, chứng tỏ phong cách chơi bóng và cố gắng cải thiện phong độ qua từng trận. Hàng phòng ngự cần phải vững chắc và không nhận nhiều tình huống nguy hiểm. Đồng thời, chúng tôi cần tận dụng những cơ hội để ghi bàn.”
 
Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Istanbul trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ Champions League. Đó sẽ là cơ hội để Mason Greenwood tái xuất và lấy lại phong độ sau quãng thời gian khó khăn vì scandal. MU cũng cần thêm 3 điểm để nắm lợi thế lớn trong bảng Tử thần.
 
Andy Cole năn nỉ truyền thông Anh tha cho Greenwood
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Greenwood đang bị truyền thông vùi dập một cách thiếu công bằng sau khi phá luật cách ly ở đội tuyển Anh tại Iceland.
Mason Greenwood sa sút phong độ vì thói sinh hoạt không lành mạnh
Là tài năng trẻ sáng giá của MU mùa giải trước, nhưng hiện tại phong độ của Mason Greenwood rất tồi tệ.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X