Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood chính thức bị truy tố hình sự

Chủ Nhật 16/10/2022 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood chính thức bị cảnh sát Manchester truy tố 3 tội danh có ý định hãm hiếp, cưỡng bức và cố ý hành hung sau scandal với bạn gái hồi đầu năm.

Dấu chấm hết cho Greenwood?

Cảnh sát Manchester mới đây đã đưa ra thông báo về vụ scandal của tiền đạo Mason Greenwood và bạn gái  Harriet Robson hồi đầu năm 2022. 

Cụ thể, tiền đạo người Anh bị truy tố 3 tội danh gồm: có ý định hãm hiếp, cưỡng bức và cố ý hành hung bạn gái. Greenwood sẽ phải hầu tòa trong tuần tới. Nếu bị kết tội, tiền đạo sinh năm 2001 có thể sẽ phải đối mặt với án tù.

Sự việc gây sốt hồi đầu năm 2022 khi Harriet Robson đăng tải lên mạng xã hội những bằng chứng tố cáo những hành vi của Greenwood. Sau sự việc ấy, chân sút của MU bị bắt giam.

Greenwood chính thức bị truy tố hình sự 1
Mason Greenwood bị truy tố hình sự sau scandal bạo hành và cưỡng bức bạn gái.

Sau đó, Greenwood nộp một khoản phí để tại ngoại. Nhưng mới đây, anh lại bị bắt do vi phạm luật tại ngoại khi cố gắng liên lạc với nạn nhân cũng chính là bạn gái cũ Harriet Robson.

Với việc bị truy tố hình sự, cơ hội để Greenwood trở lại thi đấu cho MU ngày càng mong manh. Trước đó, tưởng như vụ việc này đã được giải quyết ổn thỏa khi truyền thông Anh tìm ra được những bằng chứng về việc Greenwood và Harriet Robson yêu lại từ đầu. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức tin đồn và người trong cuộc không hề xác nhận.

Sau scandal kể trên, Greenwood bị MU loại khỏi đội hình. Mới đây, anh được điền tên vào danh sách đội U21. Song, phía MU chỉ chấp nhận để Greenwood trở lại tập luyện và thi đấu trong trường hợp tòa án tuyên bố anh vô tội.

Trước đó, phía Quỷ Đỏ khẳng định không tiếp tay cho bất cứ hành động vi phạm pháp luật nào. MU cũng đã từ chối thuê luật sư hỗ trợ Greenwood.

Mason Greenwood bất ngờ có tên trong danh sách thi đấu của MUMason Greenwood bất ngờ có tên trong danh sách thi đấu của MU
Trang chủ MU bất ngờ đưa tên Mason Greenwood vào danh sách đội U21. Hiện cầu thủ người Anh vẫn đang bị điều tra vì liên quan đến nhiều tội danh với bạn gái cũ.
Greenwood nối lại tình xưa với bạn gái sau scandal bạo hànhGreenwood nối lại tình xưa với bạn gái sau scandal bạo hành
Tiền đạo Mason Greenwood và bạn gái Harriet Robson đã nối lại tình xưa sau scandal bạo hành và tấn công tình dục chấn động làng bóng đá hồi đầu năm 2022.
Mason Greenwood lại bị cảnh sát bắt giamMason Greenwood lại bị cảnh sát bắt giam
Tiền đạo Mason Greenwood đã bị cảnh sát bắt giữ vào sáng thứ Bảy 15/10 theo giờ địa phương vì vi phạm điều kiện tại ngoại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X