Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood bị tạm giam thêm 1 tháng

Thứ Ba 18/10/2022 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành động cố ý liên lạc với bạn gái Harriet Robson trong quãng thời gian tại ngoại, Mason Greenwood đã bị bắt giam và chuẩn bị cho phiên xét xử vào tháng 11 tới.

Greenwood vào tù

Thông báo chính thức từ cảnh sát cho biết, tiền đạo Mason Greenwood đã bị tạm giam cho đến ngày 21/11/2022 – sau khi hầu toà với cáo buộc hiếp dâm. Cụ thể, chân sút này bị truy tố với 3 tội danh: có ý định hãm hiếp, cưỡng bức và cố ý hành hung bạn gái Harriet Robson, thời điểm tháng 10/2021.

Trong quãng thời gian tại ngoại bị giám sát, Greenwood đã cố ý liên lạc với Robson và ngay lập tức phải hầu toà. Phiên xét xử tiếp theo của cầu thủ Man United diễn ra vào tháng sau, đồng nghĩa Greenwood sẽ ăn cơm tù thêm 1 tháng nữa.

Canh sat gia han them thoi gian tai ngoai cua Mason Greenwood
Mason Greenwood bị tạm giam 1 tháng cho tới phiên toà xét xử ngày 21/11

Về phía đội chủ sân Old Trafford, đội bóng này đưa ra tuyên bố: “CLB vẫn đang chờ quá trình xét xử và Mason Greenwood vẫn bị đình chỉ cho đến khi có quyết định mới”.

Đầu năm 2022, bạn gái Harriet Robson đăng tải lên mạng xã hội những bằng chứng tố cáo việc bị Greenwood có hành vi hành hung và tấn công tình dục. Sau sự việc ấy, chân sút của MU bị bắt giam. Sau đó, Greenwood nộp một khoản phí để tại ngoại và có những dấu hiệu cho thấy anh và bạn gái nối lại tình xưa. Nhưng mới đây, anh lại bị bắt do vi phạm luật tại ngoại khi cố gắng liên lạc với nạn nhân, kết quả là bị tạm giam thêm 1 tháng.

Trong bối cảnh chân sút trẻ vướng vòng lao lý, MU đang lên kế hoạch bổ sung hàng tiền đạo, có thể ngay mùa đông này. Hiện tại, Cristiano Ronaldo vẫn là chân sút chủ lực của Man United khi Anthony Martial dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X