Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

MU nên tác hợp Pogba và Fernandes, đừng chia cắt họ!

Thứ Bảy 28/03/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Jonathan Greening khuyên Manchester United kết hợp Paul Pogba và Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ.

Cựu tiền vệ của sân Old Trafford cho rằng tuyển thủ Pháp không nên bị gạt khỏi đội hình.

Fernandes lấn át Pogba

Bruno Fernandes đã mau chóng chứng minh tài năng cùng sự hòa nhập nhanh khi đến MU từ Sporting Lisbon cuối tháng 1. 2 tháng qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha đều giành giải cầu thủ xuất sắc nhất CLB.

MU nên tác hợp Pogba và Fernandes, đừng chia cắt họ! hình ảnh
Nhiều người tin Pogba đang trên đường rời MU

Ngược lại, Paul Pogba do chấn thương chỉ có 8 lần ra sân từ đầu mùa. Những câu chuyện về tương lai bất định của tiền vệ người Pháp còn được nhắc đến nhiều hơn khía cạnh chuyên môn.

Nhưng vẫn hợp nhau

Đã có những tin đồn MU hết kiên nhẫn với Pogba và muốn bán anh đi trong hè này. Nhưng người từng có 3 năm (1998 đến 2001) trên đội 1 Quỷ đỏ là Jonathan Greening không ủng hộ điều này.

Anh nói với Grand National: “MU cần phải sắp xếp trường hợp của Paul Pogba, bởi vì đó là một cầu thủ giỏi. Trong thi đấu, cậu ấy là đáng kinh ngạc. Tôi muốn thấy Pogba hợp tác với Bruno Fernandes dù Scott McTominay hoặc Fred ngồi dự bị.”

“Hãy để Pogba và Fernandes chơi cùng nhau và có thể sẽ rất hợp nhau. Nếu Pogba ở lại và có sự cam kết, hạnh phúc cộng thêm sự sung mãn trên sân, đó sẽ là một sự thúc đẩy và ý nghĩa lớn đối với đội bóng.”

MU nên tác hợp Pogba và Fernandes, đừng chia cắt họ! hình ảnh 2
Greening tin Pogba và Fernandes có thể hợp tác tốt

MU vẫn chỉ đứng thứ 5 trên BXH Premier League trước khi mùa giải tạm dừng vì virus corona bùng phát. Nhưng trước đó, phong độ của Quỷ đỏ đã có sự cải thiện đáng kể với 11 trận bất bại.

Greening tin rằng họ không còn quá xa mục tiêu tìm lại ngôi vô địch Premier League. Anh nói thêm: “MU chắc chắn cần một tiền đạo khác rồi tới một cầu thủ khác như Jack Grealish hoặc James Maddison, có thể hoạt động cả ở cánh lẫn trung lộ.”

“Sau đó, họ sẽ có cơ hội tốt để trở thành ứng cử viên vô địch một lần nữa. Tôi không nghi ngờ gì vào điều đó.”


Gia Vi
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X