Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Jack Grealish nên rời Aston Villa để chơi bóng ở Champions League"

Thứ Ba 04/08/2020 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish xứng đáng được chơi bóng ở Champions League, đó là nhận định của Rudy Gestede, người từng chơi bóng bên cạnh ngôi sao người Anh ở Aston Villa từ năm 2015 đến năm 2017.

Jack Grealish được khuyên nên rời Aston Villa


Mùa giải năm nay, tiền vệ Jack Grealish đã chơi rất tốt trong màu áo Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1995 có 8 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp đội bóng của HLV Dean Smith trụ hạng thành công. Grealish được ví như "nhạc trưởng" trong lối chơi của đội chủ sân Villa Park.
Tiền vệ Jack Grealish được khuyên rời Aston Villa tới MU hình ảnh

Grealish là mục tiêu hàng đầu của MU


Trong những năm qua, Grealish đã duy trì sự ổn định rất lớn. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 24 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

MU đang thèm khát Grealish. Đội chủ sân Old Trafford đã có vé dự Champions League mùa tới, họ đang tìm cách nâng cấp đội hình và cầu thủ của Aston Villa là mục tiêu số 1. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Chứng kiến Jack Grealish được MU theo đuổi, Rudy Gestede, người từng chơi bóng bên cạnh ngôi sao người Anh ở Aston Villa từ năm 2015 đến năm 2017 đã đưa ra lời khuyên cho đồng đội cũ, anh nói với Talksport:

"Để có được vị trí trong đội hình của ĐT Anh, Jack Grealish cần khoác áo một CLB lớn và chơi bóng ở Champions League. Trong những năm qua cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc, cậu ấy đang là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất châu Âu. Với tài năng của mình Grealish xứng đáng được chơi bóng ở Champions League".

"Nếu cậu ấy thực sự được MU quan tâm, tôi nghĩ Grealish nên nghĩ đến chuyện rời Aston Villa để tới Old Trafford. Năm nay 24 tuổi, đã đến lúc cậu ấy cần được chơi bóng ở một môi trường đỉnh cao và giành những danh hiệu".

MU đạt được thỏa thuận bán Alexis Sanchez
Theo thông tin được tờ Corriere della Sera của Italia đăng tải, MU đã đạt được thỏa thuận bán tiền đạo Alexis Sanchez cho Inter Milan với mức phí 15 triệu euro.
Conte muốn rời Inter, người lo lại là... MU
Nếu Antonio Conte rời Inter Milan, thương vụ Alexis Sanchez rất có thể sẽ không trở thành hiện thực.
Học Arsenal, MU mua trả góp Sancho
Chứng kiến kình địch Premier League mua trả góp vụ Nicholas Pepe, công tác chuyển nhượng MU cũng muốn mua Jadon Sancho với hình thức tương tự.
Thanh lý De Gea hay không, MU vẫn nên chiêu mộ Schmeichel
Cựu thủ môn Mark Bosnich cho rằng Kasper Schmeichel là thủ môn xuất sắc hàng đầu ở Premier League và sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Man United.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X