Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU xúc động sau màn ra mắt đội tuyển Anh

Thứ Tư 09/09/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Aston Villa đang được Man United săn đón sau nhiều chờ đợi cuối cùng cũng ra sân cho Tam sư trong trận hòa 0-0 trước Đan Mạch.

Jack Grealish đã được tung vào sân ở phút 76 thay cho Kalvin Phillips. Đó là thời điểm ĐT Anh đang bế tắc trước Đan Mạch trên sân khách và sau cùng đành chấp nhận chia điểm không bàn thắng.

Grealish được chơi cho tuyển Anh

Grealish rất nổi bật ở Aston Villa trong vài mùa giải qua. Nhưng phải tới tháng 9 này, anh mới được HLV Gareth Southgate gọi lên ĐT Anh do Marcus Rashford rút lui bởi chấn thương.

Jack Grealish xúc động sau màn ra mắt đội tuyển Anh hình ảnh
Grealish trong màu áo ĐT Anh

Grealish cảm thấy vinh dự khi khoác áo Anh và hy vọng sẽ có nhiều lần ra sân hơn nữa. Cầu thủ 25 tuổi nói với Sky Sports: “Tôi thực sự có một chút xúc động. Đó là điều mà bạn mơ ước. Mọi cầu thủ đều mơ ước từ khi còn nhỏ rằng sẽ được chơi cho ĐTQG.”

“Với tôi, đặc ân đã tới và thật tiếc khi cuối cùng chúng tôi đã không thể giành chiến thắng. Tôi muốn cảm ơn HLV Gareth Southgate vì đã cho tôi cơ hội và hy vọng đây chỉ là khởi đầu cho nhiều điều phía sau.”

“Tôi được yêu cầu ra khởi động và ở đó 10, 15 phút cho đến khi nhận được thông báo vào sân. Rõ ràng, đó là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi. Tôi còn phải nỗ lực nhiều nhưng đó là một ngày rực rỡ cho bản thân tôi và là một trong những ngày đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến nay.”

“Đây là lần khoác áo đầu tiên của tôi và tôi rất vui với màn ra mắt của mình. Tôi đã tận hưởng từng phút giây. Mọi người đều khiến tôi cảm thấy được chào đón ở đây.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X