Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Grealish vướng bê bối tình dục

Thứ Sáu 23/09/2022 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish của Man City được xác định đã quan hệ tình dục với một người phụ nữ 23 tuổi, vào cùng đêm cô này bị cưỡng hiếp tại nhà của Benjamin Mendy.

Grealish vướng scandal

Theo đó, cầu thủ người Anh đã ngủ với một phụ nữ 23 tuổi, người là nạn nhân của một vụ cưỡng hiếp trong bữa tiệc do Benjamin Mendy tổ chức. Thủ phạm là Louis Saha Matturie, đồng phạm của Benjamin Mendy trong hàng loạt vụ tấn công tình dục.

Thời điểm đó, nhóm cầu thủ Man City đã vui chơi trong hộp đêm China White tại thành phố Manchester, trước khi tới nhà của Mendy để tiếp tục tiệc tùng. Một nạn nhân bị tấn công tình dục vào đêm đó cho biết, trước khi bị Matturie làm trò đồi bại, cô cũng đã vui vẻ với Jack Grealish.

Jack Grealish tim duong roi Man City
Jack Grealish liên quan tới scandal tấn công tình dục của Benjamin Mendy

Nạn nhân 23 tuổi cũng tiết lộ, một cô gái khác 17 tuổi đã bị Benjamin Mendy cưỡng hiếp. Về phía các đối tượng Mendy và Matturie, cả 2 đều phủ nhận các cáo buộc tấn công tình dục.

Phía Man City cũng được cho là muốn rắc rối này bị dập đi, và muốn các hình ảnh đăng tải biến mất. Trong khi đó, Jack Grealish cũng liên tục bị chỉ trích trong suốt thời gian qua vì những chấn thương, cũng như phong độ không cao từ khi gia nhập đội chủ sân Etihad với giá 100 triệu bảng.

Còn với các đối tượng bị tố cáo, Benjamin Mendy đã phủ nhận 7 tội danh hiếp dâm, 1 tội danh bạo lực tình dục với 6 cô gái; Matturie phỉ nhận 6 tội danh hiếp dâm, 3 tội danh bạo lực tình dục với 7 cô gái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X