Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Grealish và Mahrez liên quan tới vụ tấn công tình dục của Mendy

Chủ Nhật 17/10/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông tin mới đây, scandal của Benjamin Mendy diễn ra ngay trước buổi gặp gỡ với những người đồng đội Man City.

Grealish và Mahrez vướng rắc rối

Như đã biết, hậu vệ Benjamin Mendy đã bị cảnh sát triệu tập để điều tra về cáo buộc tấn công tình dục. Mới nhất, cầu thủ người Pháp đã bị từ chối tại ngoại lần thứ 3, đồng nghĩa anh sẽ tiếp tục bóc lịch cho đến tháng 1 – thời điểm diễn ra phiên tòa chính thức.

Trong số các cáo buộc, Mendy được cho là đã cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi tại nhà của mình, diễn ra vào ngày 23/8. Đáng chú ý, ngay trước đó cầu thủ này đã gặp gỡ Jack Grealish và Riyad Mahrez tại Chinawhite. Tất nhiên, điều này không có nghĩa 2 tiền vệ Man City có liên quan đến hành vi của Benjamin Mendy, nhưng cả 2 sẽ là những nhân chứng tiềm năng.

Grealish và Mahrez vướng rắc rối của Benjamin Mendy
Grealish và Mahrez vô tình vướng vào rắc rối của Benjamin Mendy

Một nguồn tin cho biết: “Các cầu thủ đã giao lưu vui vẻ và đến một vài địa điểm khác nhau trong đêm. Nhưng Grealish và Mahrez không quay lại nhà của Mendy sau đó. Thật không may, sự khởi đầu vui vẻ này lại kết thúc với những cáo buộc nghiêm trọng. Tất cả các thành viên Man City đều sốc khi Mendy bị bắt giữ và buộc tội.”

Cụ thể, Benjamin Mendy bị cáo buộc 4 tội danh hiếp dâm, 1 tội tấn công tình dục với tổng cộng 3 nạn nhân, trong khoảng thời gian từ tháng 10/2020 đến tháng 8/2021. Trong trường hợp tội danh được thiết lập, cầu thủ này sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Benjamin Mendy tiếp tục bóc lịchBenjamin Mendy tiếp tục bóc lịch
Hậu vệ Benjamin Mendy của Man City mới đây đã bị từ chối bảo lãnh tại ngoại lần thứ 3.
Nhà ĐKVĐ Man City xử lý gọn con mồi ưa thích BurnleyNhà ĐKVĐ Man City xử lý gọn con mồi ưa thích Burnley
Man City chỉ cách ngôi đầu bảng của Chelsea 2 điểm. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đủ khả năng chiếm ngôi đầu ngay vòng này. Điều kiện cần là họ phải thắng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X