Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Grealish và Maddison rủ nhau dính chấn thương

Thứ Hai 22/02/2021 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu đáng chú ý giữa Aston Villa vs Leicester đã không diễn ra như kỳ vọng, khi cả 2 ngôi sao sáng của 2 đội đều gặp những vấn đề khác nhau.

Grealish và Maddison cùng nhau chấn thương

Ngay trước trận đấu này, phía Villa thông báo không có sự phục vụ của đội trưởng Jack Grealish – một thông tin không thể thất vọng hơn. Bên kia chiến tuyến, James Maddison ra sân từ đầu và ghi bàn mở tỷ số phút 19, qua đó giúp Leicester giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá Anh vẫn có lý do để tiếc nuối, khi 2 trong số những tiền vệ tấn công hay nhất xứ sở sương mù không thể so tài với nhau. Chưa kể, James Maddison cũng không thể thi đấu trọn vẹn trong trận này, khi dính chấn thương và bị thay ra ở phút 64.

Jack Grealish và James Maddison rủ nhau dính chấn thương  hình ảnh

Không hẹn mà gặp, cả Jack Grealish và James Maddison đều dính chấn thương


Chia sẻ sau trận, HLV Dean Smith của Aston Villa thông báo: “Jack Grealish cảm thấy khó chịu trước trận, và chúng tôi quyết định cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu. Tôi không nghĩ đó là một chấn thương dài hạn. Thiếu vắng Jack là tổn thất với bất kỳ đội bóng nào trong giải đấu này, nhưng chúng tôi hiểu rằng sẽ có thời điểm cậu ấy không thể thi đấu."

Trong khi đó, James Maddison đã bị phạm lỗi trong trận và phải ôm hông của mình khi thay người. HLV Brendan Rodgers chia sẻ: “James gặp vấn đề với hông ở mùa giải trước. Cậu ấy cảm thấy hơi đau nên chúng tôi đã rút cậu ấy ra nghỉ. Leicester không muốn mạo hiểm với thể trạng của James.”

Mùa hè này, EURO 2020 sẽ được tổ chức sau một năm hoãn vì dịch bệnh, và với ĐT Anh nói riêng – họ đang chờ đợi sự kết hợp của Jack Grealish và James Maddison tại một giải đấu cấp châu lục.




Grealish được đồng đội ca ngợi là “Messi chân phải”Grealish được đồng đội ca ngợi là “Messi chân phải”
Jack Grealish đã được Emi Martinez đặt cho biệt hiệu “Lionel Messi thuận chân phải”. Thủ môn của Aston Villa cũng đánh giá tiền vệ tài năng này là cầu thủ xuất...
Ảnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóngẢnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóng
Góp công lớn trong trận thắng Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục trở thành niềm cảm hứng của cư dân mạng với màn trình diễn tuyệt vời của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X