Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Grealish tới Man City? Guardiola chưa nói gì cả!”

Thứ Sáu 27/11/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Agbonlahor khẳng định việc Jack Grealish đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Man City là không có cơ sở.

Cựu tiền đạo của Aston Villa không tin The Citizens muốn có một cầu thủ sáng tạo khác vào lúc này.

Man City nhắm Grealish

Jack Grealish tới Man City Guardiola chưa nói gì cả! hình ảnh
Grealish được cho là nằm trong tầm ngắm Man City

Sau sự tỏa sáng ở Aston Villa mùa trước, Jack Grealish đã được liên hệ với việc rời CLB. Tiền vệ 25 tuổi được cho là nằm trong tầm ngắm của Tottenham và Arsenal, đặc biệt là Man United.

Mới nhất, có tin Man City nhắm tới chiêu mộ Grealish trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Họ sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 100 triệu bảng để mang về tuyển thủ Anh.

Agbonlahor không tin

Dù vậy, cựu danh thủ Agbonlahor không thấy có dấu hiệu nào về việc thương vụ trên sẽ được hoàn thành. Cựu tiền đạo của Villa nói với Football Insider: “Bạn nghe được rất nhiều tin đồn.”

Jack Grealish
Agbonlahor không tin cầu thủ 25 tuổi muốn rời Aston Villa

“Nhưng Pep Guardiola đã không nói về điều đó với bất kỳ ai, Kevin De Bruyne cũng vậy. Đối với tôi, mọi người đang đưa ra tin đồn thiếu xác thực. Đối với tất cả những gì chúng ta biết, đó chỉ là một người nào đó bịa ra thông tin và tôi sẽ không bị cuốn vào đó.”

“Jack Grealish đã được vào ĐT Anh nhờ thường xuyên chơi ở vị trí ưa thích tại Aston Villa. Khi đến Man City, bạn không được đảm bảo sẽ chơi ở vị trí tốt nhất. Man City đã có Raheem Sterling, Ferran Torres, Riyad Mahrez, Kevin De Bruyne, Phil Foden và Bernardo Silva.”

“Họ có nhiều cầu thủ đến nỗi tôi không chắc Grealish sẽ được chơi thường xuyên. Tôi chắc chắn Grealish sẽ cố gắng hết sức đóng góp cho Aston Villa và điều đó cho cậu ấy cơ hội góp mặt ở ĐT Anh.”

Trong đợt tập trung ĐT Anh tháng 11 này, Grealish được đá chính cả 3 trận với 1 giao hữu với Ireland và 2 tại Nations League với Bỉ và Iceland. Anh được liệt vào hàng có thể được tham dự Euro hè năm sau cùng Tam sư.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X