Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Grealish tiết lộ phòng thay đồ của Man City im ắng khi bị Spurs dẫn 2 bàn

Thứ Sáu 20/01/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish tiết lộ phòng thay đồ của Man City vô cùng im ắng trước khi màn ngược dòng ấn tượng trước Tottenham được tạo ra.

Grealish tiết lộ phòng thay đồ của Man City im ắng khi bị Spurs dẫn 2 bàn

Man City đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Tottenham. Spurs là đội vươn lên dẫn trước với cách biệt 2 bàn trong hiệp một. Nhưng Man City đã lì lợm lội ngược dòng và giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trong 45 phút còn lại của trận đấu.

Grealish
Grealish tiết lộ phòng thay đồ của Man City im ắng khi bị Spurs dẫn 2 bàn

Sau trận đấu, Jack Grealish tiết lộ rằng bầu không khí trong phòng thay đồ của Man City vô cùng ảm đạm ở giai đoạn nghỉ giữa hiệp.

“Đó không phải là một phòng thay đồ tốt nhất vào giờ nghỉ. Nó im ắng một chút lúc bắt đầu. Huấn luyện viên nói chuyện với chúng tôi, mang đến cho chúng tôi sự khích lệ và chúng tôi đã chơi ấn tượng trong hiệp hai”.

Màn ngược dòng trước Spurs đem đến 3 điểm quan trọng cho Man City trong cuộc đua vô địch. Đoàn quân của Pep Guardiola vượt lên với 3 điểm nhiều hơn kình địch Man United và xây chắc ngôi nhì bảng. Khoảng cách tới ngôi đầu của Arsenal cũng được thu hẹp xuống còn 5 điểm.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola tỏ vẻ không hài lòng khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Ông cũng lên tiếng chỉ trích các cầu thủ và cả các cổ động viên của Man City vì thiếu ngọn lửa khát khao để giành chiến thắng ngay từ đầu.

Man City sẽ tiếp tục hành trình bám đuổi ngôi vương với Arsenal khi đụng độ Wolves vào cuối tuần này. Chặng tourmalet đã khép lại và những đối thủ tiếp theo của The Citizens chỉ là những tên tuổi dễ chịu như Aston Villa, Nottingham Forest và Bournemouth.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X