Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Grealish tiết lộ khoảnh khắc suýt nhận thẻ đỏ trước Arsenal

Thứ Năm 16/02/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish thừa nhận anh suýt phải nhận thẻ đỏ trước Arsenal nhưng đã kịp thời kiềm chế bản thân và ngăn chặn nguy cơ.

Grealish tiết lộ khoảnh khắc suýt nhận thẻ đỏ trước Arsenal

Jack Grealish đã ghi bàn thắng quan trọng đưa Man City vươn lên dẫn trước Arsenal với tỉ số 2-1 tại Emirates. Bàn thắng được ghi ở phút 72, chỉ 10 phút sau khi Grealish phải nhận thẻ vàng. Và cầu thủ người Anh thừa nhận anh đã suýt cởi áo quăng đi trong màn ăn mừng điên cuồng của mình. Và nếu điều đó xảy ra thì dĩ nhiên là Grealish phải nhận thẻ đỏ.

Grealish
Grealish tiết lộ khoảnh khắc suýt nhận thẻ đỏ trước Arsenal

“Khi tôi ăn mừng, tôi đã chuẩn bị cởi áo ra, nhưng tôi chợt nhớ mình đã phải nhận thẻ vàng. Đó là một khoảnh khắc quan trọng. Với tôi, đây là một đêm tuyệt vời. Đó là những gì tôi muốn làm. Ghi được bàn thắng đó hôm nay là điều rất quan trọng. Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích. Tôi biết trước rằng Gundogan sẽ chuyền quả bóng đó. Tôi đã định dạt vào trong, nhưng khi bóng đến thì cảm giác như 10 giây. Tôi đã định đón bóng ở ngoài khi nó bật ra”.

Jack Grealish cũng thừa nhận Man City không chơi tốt nhất trước Arsenal. Anh dành lời khen cho đoàn quân của Mikel Arteta.

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi chơi tốt. Arsenal chơi tốt hơn chúng tôi rất nhiều. Họ là đội chơi tốt hơn”.

Chiến thắng ở London giúp Man City vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, Arsenal vẫn nắm trong tay lợi thế là 1 trận chưa đấu. Dù vậy, với đà phong độ hiện tại của hai đội thì Man City có thể tự tin hướng đến danh hiệu thứ 5 trong 6 mùa giải gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X