Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jack Grealish thừa đẳng cấp để chơi cho MU"

Thứ Bảy 29/02/2020 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish đến MU ở Hè 2020 là tin đồn được đăng tải rất nhiều, cựu sao Aston Villa, Gabby Agbonlahor tin rằng cầu thủ người Anh thừa đẳng cấp để chơi cho MU.

Jack Grealish đủ sức đá cho cả Barca và Juventus


Trong thời gian gần đây, thông tin MU quan tâm tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa được đăng tải rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1995 là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, anh đã có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Agbonlahor lên tiếng vụ Jack Grealish đến MU ở Hè 2020  hình ảnh

Grealish được MU quan tâm


MU có thể chia tay Paul Pogba ở Hè 2020, bởi vậy họ nhắm Jack Grealish như một trong những phương án thay thế. Để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1995, Man đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận đáp ứng mức lương cao cho ngôi sao 24 tuổi.

Theo Mirror, MU mua tiền vệ Grealish của Aston Villa ở Hè 2020, Quỷ đỏ được cho là đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi với giá 55 triệu bảng. Nếu tính cả phụ phí, MU có thể phải chi tối đa 70 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Anh. 

Jack Grealish đến MU ở Hè 2020 là tin đồn được đăng tải rất nhiều, cựu sao Aston Villa, Gabby Agbonlahor tin rằng cầu thủ người Anh thừa đẳng cấp để chơi cho MU.

“Phải thừa nhận rằng Grealish là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc MU quan tâm đến cậu ấy, với khả năng của mình, Grealish thừa sức để chơi tại Old Trafford”.

“Cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới, thậm chí là Barcelona hay Juventus. Tôi nghĩ để vươn đến đẳng cấp của mộ cầu thủ hàng đầu, cậu ấy cần được chơi bóng ở Champions League, và khoác áo những CLB có khả năng giành những danh hiệu lớn”. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X