Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ hàng đầu Premier League thả thính MU

Chủ Nhật 29/12/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish khẳng định anh luôn muốn được chơi ở Old Trafford và đây là sân đấu mà anh yêu thích tại Premier League.
Grealish là cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình của tân binh Aston Villa mùa này. Anh đã đóng góp được 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 17 trận ra sân.

Tiền vệ 24 tuổi cũng từng khiến Man United mất điểm khi Aston Villa đến làm khách tại Old Trafford hồi đầu tháng 12. Anh tung ra một pha cứa lòng từ góc khó để mở tỉ số trận đấu và giúp The Villains có trận hòa 2-2 chung cuộc.

Tiền vệ Jack Grealish thả thính MU hình ảnh

Jack Grealish thả thính MU


Solskjaer đã khen ngợi Grealish hết lời sau trận đấu đó và làm bùng lên tin đồn cho rằng MU muốn có sự phục vụ của cầu thủ này vào tháng Một. Và Grealish cũng không hề trốn tránh những tin đồn dính dáng tới Man United, thậm chí còn khẳng định mong muốn được chơi bóng ở Old Trafford.

“Bàn thắng vào lưới Man United là bàn thắng mà tôi yêu thích nhất. Ngay khi sút bóng, tôi biết nó sẽ ghim vào góc chết và tôi chẳng thể sút tốt hơn thế. Ghi bàn ở Old Trafford là một điều tuyệt vời. Tôi đã luôn muốn được chơi bóng ở Old Trafford trước đây”, Grealish chia sẻ trên Sky Sports.

“Tôi đã chơi bóng ở đó trong một trận chung kết của đội dự bị. Nhưng nó không thể so sánh được với bầu không khí ở đó trong một trận đấu tại Premier League. Old Trafford chắc chắn là sân đấu ưa thích của tôi tại Premier League”.


Man United đang thiếu một mẫu tiền vệ sáng tạo như Grealish. Cầu thủ này có trung bình 2.7 đường chuyền tạo cơ hội mỗi trận, cao thứ 4 ở Premier League. Grealish còn là 1 cầu thủ người Anh và quá phù hợp với tiêu chí tuyển chọn nhân sự của HLV Solskjaer lúc này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X