Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ mặc MU, Jack Grealish tập luyện điên cuồng ở... Hy Lạp

Thứ Hai 17/08/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ qua những tin đồn liên quan đến việc khoác áo MU ở mùa giải tới, tiền vệ Jack Grealish đang tập trung vào kỳ nghỉ của mình ở Hy Lạp.

Jack Grealish tập luyện điên cuồng ở Hy Lạp


Tiền vệ Jack Grealish vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1995 có 8 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp đội chủ sân Villa Park trụ hạng thành công. Grealish được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của Aston Villa.
 
Bỏ mặc MU, tiền vệ Jack Grealish tập luyện điên cuồng ở Hy Lạp hình ảnh

Jack Grealish vừa trải qua một mùa giải ấn tượng ở Aston Villa


Sau một mùa giải mệt nhọc, cầu thủ 25 tuổi đang trong thời gian nghỉ ngơi. Sau khi tới Ibiza, Tây Ban Nha nghỉ dưỡng cùng 2 người bạn khác là Dele Alli và James Maddison, cầu thủ người Anh đã quyết định tới Hy Lạp để tiếp tục kỳ nghỉ của mình.

Jack Grealish hiện đang có mặt ở Mykonos, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hy Lạp. Một vài ngôi sao ở Premier League như Hector Bellerin hay Riyad Mahrez cũng đang có mặt ở đây.

Trong một diễn biến mới nhất, Grealish đã đăng tải lên trang Instagram những hình ảnh mình đang tập luyện điên cuồng trên đất Hy Lạp. Theo đó dù đang trong kỳ nghỉ nhưng cầu thủ 25 tuổi này vẫn rất chú trọng đến việc rèn luyện thể lực.
 
 
 
 
 

Grealish tập luyện điên cuồng ở Hy Lạp


Dù thời tiết khá nóng nhưng Grealish liên tục di chuyển trong một sân vận động, anh cũng tập luyện các bài tập để rèn luyện sự dẻo dai. Cầu thủ người Anh sẽ trở lại tập trung cùng Aston Villa trong vài ngày tới để chuẩn bị cho mùa giải mới diễn ra vào ngày 12/9.

Hiện Grealish đang là mục tiêu hàng đầu của MU. Nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ 25 tuổi mức lương 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Grealish im lặng trước những tin đồn được báo giới đăng tải.

Mục tiêu MU chuẩn bị định đoạt tương lai
Grealish chuẩn bị có buổi đàm phán quan trọng với Aston Villa về tương lai của mình ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Grealish chỉ có 2 lựa chọn, không phải MU, Man City hay Chelsea!
Darren Bent nhận thấy Jack Grealish chỉ có 2 lựa chọn để xem xét trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
5 sơ đồ giúp MU phát huy tối đa khả năng của Jack Grealish
MU được đồn đoán theo đuổi tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, dưới đây là 5 hệ thống giúp Quỷ đỏ khai thác tối đa của cầu thủ sinh năm 1995.
Huyền thoại MU muốn mang cả Sancho và Grealish về Old Trafford
Cựu tiền vệ Ryan Giggs cho biết ông muốn MU có được cả Jadon Sancho lẫn Jack Grealish nếu điều kiện cho phép.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X