Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu điều này xảy ra, 100% mục tiêu của MU sẽ dứt áo ra đi…

Chủ Nhật 10/05/2020 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nhận định Jack Grealish sẽ 100% chia tay Aston Villa nếu đội bóng này không thể trụ lại Premier League.

Cựu tiền vệ của The Villans thừa nhận tiền vệ người Anh khát khao chơi ở hạng đấu cao nhất để được lên ĐTQG.

Grealish tỏa sáng ở Aston Villa

Jack Grealish có gốc gác CH Ireland và từng khoác áo đội trẻ của họ từ U17 tới U21. Nhưng năm 2015, chàng trai 24 tuổi xác định muốn chơi cho các đội tuyển của Anh, nơi mình sinh ra.

Nếu điều này xảy ra, Jack Grealish sẽ dứt áo ra đi… hình ảnh
Grealish chơi ấn tượng trong màu áo Aston Villa

Nhưng từ đó tới nay, dù đã chơi cho U21 Anh, Grealish vẫn chưa một lần được lên ĐTQG. 3 mùa trước, anh chơi cho Aston Villa tại giải hạng Nhất và không được chú ý nhiều.

Mùa này thì khác bởi Grealish rất nổi bật trong đội hình Aston Villa tại Premier League. Đợt tập trung tháng 3 được kỳ vọng đánh dấu ngày ra mắt ĐT Anh của chàng trai sinh tại thành phố Birmingham. Có điều nó đã bị hủy vì tác động của virus corona.

Sẽ ra đi nếu CLB xuống hạng


Euro còn 1 năm nữa là khởi tranh và Grealish được nhận định sẽ có suất cùng ĐT Anh tham dự. Nhưng để làm điều đó, theo cựu danh thủ Paul Merson, hậu bối phải cọ xát thường xuyên ở Premier League.

Nếu điều này xảy ra, 100% mục tiêu của MU sẽ dứt áo ra đi… hình ảnh 2
Merson tin hậu bối sẽ tới một CLB lớn

Mà Aston Villa lại đang ngụp lặn ở áp chót BXH giải đấu và nguy cơ xuống hạng là rõ rệt. Merson tin rằng nếu điều này xảy ra, Grealish chắc chắn sẽ ra đi với nhiều CLB lớn, đặc biệt là Man United vẫy gọi.

Cựu tiền vệ của Aston Villa nói với Sky Sports: “Tôi tin 100% rằng nếu Aston Villa xuống hạng, họ sẽ mất Grealish. Đó là người gắn bó nhiều năm, có tình yêu lớn với Aston Villa nhưng cậu ấy cần tiếp tục sự nghiệp để bản thân tốt hơn, không nghi ngờ gì về điều đó.”

“Rõ ràng Aston Villa là một CLB tuyệt vời, nhưng Grealish cần phải chơi ở Premier League. Trong thời đại ngày nay, để khoác áo ĐT Anh, bạn phải chơi ở Premier League hoặc một giải đấu hàng đầu châu Âu. Hiếm có ngoại lệ và tôi tin cậu ấy sẽ ra đi.”


Ngoài ra, Merson cũng tin rằng quyết định lùi Euro 2020 lại 1 năm là có lợi cho Grealish. Ông nói thêm: “Tôi nghĩ tình hình hiện nay tốt cho Jack Grealish. Tôi tin cậu ấy sẽ duy trì phong độ tốt dù chúng ta đã thấy nhiều cầu thủ trẻ đột nhiên sa sút.”

“Luôn có sự thay đổi và xoay vòng, nhưng tôi tin Marcus Rashford và Harry Kane chắc chắn sẽ được lợi khi Euro bị hoãn. Bạn không hề muốn tới giải đấu hàng đầu châu Âu với thể trạng thiếu sung sức.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X