Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish báo tin cực vui cho MU

Chủ Nhật 09/02/2020 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish rời Aston Villa ở Hè 2020, theo Telegraph, cầu thủ sinh năm 1995 đã quyết định sẽ tìm bến đỗ mới thay vì tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Villa Park.

Jack Grealish có thể tới MU ở Hè 2020


Trong những mùa giải gần đây Jack Grealish là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa, anh được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng này. Grealish góp công lớn đưa đội chủ sân Villa Park thăng hạng, mùa giải năm nay anh tiếp tục chơi tốt.
 
MU chú ý Jack Grealish rời Aston Villa ở Hè 2020 hình ảnh

Grealish ra đi ở Hè 2020


Tính tới thời điểm hiện tại Jack Grealish đã có 7 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm. Với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ 24 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

MU muốn có Jack Grealish, Quỷ đỏ đã chốt cầu thủ sinh năm 1995 như sự thay thế cho Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đã quyết định từ chối ký hợp đồng mới với Man đỏ, anh quyết tâm cập bến Real Madrid ở Hè năm nay.

Real và Barca cũng quan tâm Jack Grealish. Real đang cần một tiền vệ thay thế vị trí của Modric, và họ nhắm Grealish như một trong những lựa chọn. Barca cũng sẵn sàng chia tay Ivan Rakitic vào Hè năm nay, họ cũng đưa tiền vệ của Aston Villa vào tầm ngắm.

Jack Grealish rời Aston Villa ở Hè 2020, theo Telegraph, cầu thủ sinh năm 1995 đã quyết định sẽ tìm bến đỗ mới thay vì tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Villa Park.

Sau nhiều năm thi đấu cho Aston Villa, Jack Grealish đã nghĩ đến việc ra đi. Cầu thủ người Anh này muốn được chơi bóng ở một CLB giàu tham vọng hơn, anh sẽ đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Thông tin này đem đến những cơ hội cho MU, Real và Barca.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X