Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập MU, Grealish sẽ chịu một thiệt thòi lớn

Thứ Bảy 05/09/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo John Barnes, cơ hội lên ĐT Anh của Jack Grealish sẽ không được cải thiện nếu gia nhập Manchester United.

Một cựu tuyển thủ Anh khuyên hậu bối nên ở lại Aston Villa nếu muốn có suất thường xuyên trên đấu trường quốc tế.

Grealish được gọi lên tuyển Anh

Jack Grealish mới có lần đầu tiên được gọi vào ĐT Anh dưới thời Gareth Southgate. Do một số tuyển thủ chấn thương, cầu thủ của Aston Villa mới được cất nhắc chuẩn bị cho 2 trận với Iceland và Đan Mạch ở UEFA Nations League.

Gia nhập MU, Jack Grealish sẽ chịu một thiệt thòi lớn hình ảnh
Jack Grealish chơi ấn tượng ở Aston Villa

Ban đầu, Grealish đã không có tên trong danh sách 24 người được gọi và khiến nhiều người bất ngờ. Anh đã có mùa 2019-20 xuất sắc tại Aston Villa, giúp CLB này trụ lại Premier League.

Những màn trình diễn của Grealish đã giúp anh thu hút sự quan tâm từ một số tên tuổi với Man United được xem là khao khát nhất. Tuy nhiên, Barnes đã cảnh báo cầu thủ 24 tuổi không nên chuyển đến sân Old Trafford bởi sự cạnh tranh vị trí khốc liệt tại đây.

Không nên tới MU

Vị trí tiền vệ tấn công của MU hiện có Paul Pogba, Bruno Fernandes và tân binh Donny van de Beek có thể đảm nhận.  Cựu ngôi sao người Anh nói với BonusCodeBets:

Grealish la muc tieu hang dau cua MU
Anh được Barnes khuyên không nên đến MU

“Rời Aston Villa tới một CLB lớn hơn như Manchester United sẽ giúp Grealish có cơ hội được khoác áo ĐT Anh nhiều lần hơn? Tôi không nghĩ vậy. Manchester United vừa ký hợp đồng với Donny van de Beek và vẫn còn Paul Pogba, Bruno Fernandes.”

“Việc không ra sân thường xuyên không giúp ích gì cho sự nghiệp của Grealish. Việc ra sân hàng tuần cho Aston Villa và cải thiện khả năng sẽ giúp nhiều hơn cho cơ hội của cậu ấy trên ĐT Anh.”

“Chơi cho một CLB lớn hơn không có nghĩa là bạn có nhiều khả năng lên tuyển Anh. Dĩ nhiên, chơi cho một CLB lớn và dự Champions League là điều tốt. Nhưng vấn đề là Grealish sẽ không phải là trụ cột ở một đội bóng như Manchester United.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X