Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

1 ngày trước khi được Villa nâng lương, Grealish vẫn còn tơ tưởng MU

Thứ Tư 16/09/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish đã thừa nhận rằng cho tới sát ngày ký hợp đồng mới với Aston Villa, anh vẫn còn chưa chốt tương lai.

Đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của Jack Grealish trong mùa hè này. Sau những thể hiện ấn tượng ở Aston Villa, tiền vệ 25 tuổi được một số ông lớn tại Anh, đặc biệt là Manchester United quan tâm.

Grealish ở lại Aston Villa

Tuy nhiên, sau cùng Grealish đã chọn gắn bó với CLB chủ quản thông qua ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Vài tiếng sau, anh lập tức ghi bàn vào lưới Burton Albion ở Carabao Cup, góp công vào chiến thắng 3-1 của Villa.

Trước khi được Villa nâng lương, Jack Grealish vẫn mơ về MU hình ảnh
Grealish gia hạn hợp đồng với Aston Villa

Sau trận, khi được Sky Sports hỏi liệu khả năng ở lại và ra đi của mình có phải 50-50 hay không, Grealish nói: “Vâng, tôi nghĩ là như vậy. Tôi đã có mùa giải trước khá tốt và có sự quan tâm tới từ các CLB khác.”

“Nhưng tôi thực sự tin rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do. Tôi đã ký hợp đồng mới với Aston Villa và nở một nụ cười lớn trên mặt.”

Đã rất đắn đo

1 ngày trước khi được Villa nâng lương, Grealish vẫn còn tơ tưởng MU hình ảnh 2
Anh suy nghĩ nhiều về các bến đỗ hấp dẫn như MU

Grealish rõ ràng rất đắn đo về tương lai, anh thừa nhận rằng chỉ quyết định ký vào giao kèo mới vào thứ 2. “Hôm thứ 7, tôi đã có một cuộc gọi FaceTime với chủ sở hữu và ông ấy nói cho tôi tham vọng của mình là gì trong mùa giải này và điều đó thực sự thuyết phục tôi”, đội trưởng Villa nói thêm.

“Các cuộc đàm phán chỉ được tiến hành từ thứ 2 và nó hoàn tất trong vòng 24 giờ. Rõ ràng, điều này là tốt cho bản thân tôi.”

Mùa 2019-20 chứng kiến Grealish đóng góp 8 bàn, 6 kiến tạo cho Aston Villa. Họ trụ lại Premier League trong mùa giải đầu tiên sau khi được thăng hạng từ giải hạng Nhất.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X