Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Được Rashford trao cơ hội lên tuyển Anh, Jack Grealish nói gì?

Thứ Ba 01/09/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish tỏ ra vui mừng khi lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Anh, ngôi sao của Aston Villa tuyên bố sẽ nỗ lực để trở thành lựa chọn thường xuyên của HLV Gareth Southgate.

Jack Grealish lên tiếng khi lần đầu được gọi vào ĐT Anh


ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu với Iceland và Đan Mạch trong khuôn khổ Nations League trong tháng 9, HLV Gareth Southgate đã quyết định trao cơ hội cho tiền vệ Jack Grealish sau khi Marcus Rashford và Harry Winks rúi lui vì chấn thương.
Đây là lần đầu tiên Jack Grealish được triệu tập vào ĐT Anh, cũng dễ hiểu khi cầu thủ sinh năm 1995 cảm thấy vui mừng. Anh chia sẻ:
Tiền vệ Jack Grealish nói gì khi được triệu tập vào ĐT Anh hình ảnh

Grealish nói về việc được triệu tập vào ĐT Anh


"Sau khi quyết định chơi cho ĐT Anh, tôi tin rằng sẽ có lúc mình được trao cơ hội trong màu áo ĐTQG. Bây giờ giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi hiểu rằng mình phải nắm bắt cơ hội, tôi muốn trở thành lựa chọn thường xuyên trong màu áo ĐT Anh".

"Tôi đã chứng kiến Harry Kane, Raheem Sterling, Phil Foden hay Trent Alexander-Arnold từng bước khẳng định khả năng và vị thế của mình ở ĐT Anh, tôi muốn tiếp bước con đường của họ. Việc được triệu tập vào ĐTQG sẽ giúp tôi có nhiều động lực thi đấu hơn".

"Tôi đã nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè ở khắp nơi, chắc chắn tôi sẽ không khiến họ phải thất vọng. Tôi sẽ nỗ lực trong tập luyện và tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất để chứng tỏ khả năng của mình".

Jack Grealish là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Mùa giải vừa qua cầu thủ 25 tuổi xếp thứ 2 Ngoại hạng Anh về số cơ hội được tạo ra cho các đồng đội, chỉ sau duy nhất Kevin De Bruyne của Man City.

Ngôi sao của Aston Villa hiện đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có MU. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Mất vị trí ở ĐT Anh vào tay Jack Grealish, Rashford phản ứng thế nào?
Chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford giúp Jack Grealish có cơ hội được triệu tập vào ĐT Anh. Số 10 của MU cũng đã lên tiếng sau khi mất vị trí vào tay cầu...
Sao MU chấn thương và… niềm vui của Grealish
Jack Grealish mới được gọi vào ĐT Anh lần đầu tiên để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Iceland và Đan Mạch tại UEFA Nations League.
Bỏ mặc MU, Jack Grealish tập luyện điên cuồng ở... Hy Lạp
Bỏ qua những tin đồn liên quan đến việc khoác áo MU ở mùa giải tới, tiền vệ Jack Grealish đang tập trung vào kỳ nghỉ của mình ở Hy Lạp.
Mục tiêu MU chuẩn bị định đoạt tương lai
Grealish chuẩn bị có buổi đàm phán quan trọng với Aston Villa về tương lai của mình ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X