Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Grealish đổi ý, lật kèo với Man City

Chủ Nhật 18/07/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TalkSport, tiền vệ Jack Grealish đã thay đổi quyết định và muốn tiếp tục gắn bó với Aston Villa thay vì gia nhập Man City hè tới.

Tin chuyển nhượng: Jack Grealish đổi ý, từ chối Man City

Cách đây chưa lâu, hàng loạt tờ báo uy tín của Anh xác nhận Man City đã đạt được thỏa thuận với Aston Villa về thương vụ Jack Grealish. Cụ thể, đội chủ sân Villa Park chấp nhận bán cầu thủ sinh năm 1995 cho Man City với giá 100 triệu Bảng.

Phần còn lại nằm ở việc Man City và Grealish thương lượng về những điều khoản trước khi kí hợp đồng. Bản thân tiền vệ 26 tuổi trước đó cũng thừa nhận mong muốn được chuyển tới đội bóng lớn hơn để có những bước tiến trong sự nghiệp.

Vậy nhưng theo TalkSport, Jack Grealish mới đây bất ngờ đổi ý. Anh nhận thấy Aston Villa có những tham vọng ở mùa giải tới. Do đó, tiền vệ người Anh muốn tiếp tục gắn bó với sân Villa Park thay vì chuyển tới Man City.

Jack Grealish rạng rỡ trong bộ áo đấu mới của Aston Villa
Jack Grealish có mặt trong buổi ra mắt áo đấu mới của Aston Villa.

Jack Grealish đã gắn bó với sân Villa Park từ khi lên 6 tuổi. Hợp đồng của tiền vệ này với The Villa vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2025.

Tình cảm là yếu tố quan trọng nhất khiến số 7 của ĐT Anh muốn tiếp tục cống hiến cho Aston Villa. Mới đây, anh cũng tham gia buổi ra mắt áo đấu mùa giải mới cho đội bóng áo bã trầu. Điều này khiến nghi vấn về việc Jack Grealish ở lại càng có thêm cơ sở.

Hiện Jack Grealish đang trong kì nghỉ hè sau Euro 2020. Sau khi hội quân cùng các đồng đội, anh sẽ có buổi làm việc với BLĐ Aston Villa để thống nhất tương lai.

Ở EURO 2020, Jack Grealish không thể cạnh tranh vị trí đá chính tại ĐT Anh. Tuy vậy, tiền vệ 26 tuổi vẫn mang tới những đột biến khi vào sân từ ghế dự bị. Anh ghi dấu ấn với 2 đường kiến tạo.

Điểm tin bóng đá tối 15/7: Trippier ưu tiên đến MUĐiểm tin bóng đá tối 15/7: Trippier ưu tiên đến MU
Trippier ưu tiên đến MU, Barca bán ‘Iniesta mới’, Man City gây sốc với Lewandowski,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 15/7.
Mahrez: “Man City vô đối, tôi việc gì phải đi đâu?”Mahrez: “Man City vô đối, tôi việc gì phải đi đâu?”
Riyad Mahrez thừa nhận rằng không thể thấy nơi đâu tốt hơn so với Man City và nhấn mạnh cam kết với đội chủ sân Etihad với khao khát giành thêm danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X