Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Grealish ăn đứt mọi tiền vệ sáng tạo của MU hiện tại"

Thứ Hai 13/01/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor cho rằng Man United nên chiêu mộ Grealish bởi vì tiền vệ này là một sự nâng cấp đáng kể so với Lingard và Mata.
Man United đã được liên hệ với Grealish từ mùa hè. Và sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2019/20 này, giá trị của cầu thủ người Anh lại càng tăng lên hơn nữa.

Huyền thoại Agbonlahor thừa nhận rằng tiền vệ tài năng này nhiều khả năng sẽ rời khỏi Aston Villa vào cuối mùa giải, bất chấp những lời hứa chi tiêu của ban lãnh đạo.

Grealish ăn đứt mọi tiền vệ sáng tạo của MU hiện tại hình ảnh

Grealish là một sự nâng cấp so với Mata và Lingard


“Giữ chân Grealish là một nhiệm vụ khó khăn. Nhưng các ông chủ của Villa đã lên tiếng xác nhận họ sẽ tiếp tục chi tiêu. Mùa này, họ có một đội hình tốt dù mất nhiều cầu thủ vào mùa hè. Trụ hạng là mục tiêu duy nhất và rồi họ sẽ có tiền tăng cường đội hình vào mùa hè.

Nếu Villa xuống hạng thì tôi nghĩ Grealish sẽ ra đi. Nếu họ trụ hạng thì khả năng sẽ là 50/50. Nếu Villa lao vào thị trường chuyển nhượng và chi ra 100 triệu bảng thì có thể cậu ấy sẽ ở lại. Khi đó, Grealish sẽ có những cầu thủ xuất sắc hơn ở xung quanh. Tôi biết Grealish, cậu ấy sẽ không muốn ra đi. Cậu ấy là đội trưởng của chúng ta lúc này”.


Agbonlahor cho rằng Man United là điểm đến hợp lý với Grealish khi đội bóng này đang cần thêm sự sáng tạo trên hàng công.

“Villa sẽ đòi hỏi Man United khoảng 70 triệu bảng từ thương vụ này. Tôi nghĩ Man United sẵn sàng chi trả. Grealish sẽ dễ dàng giành suất đá chính ở đó. Họ đang thiếu đi sự sáng tạo cần thiết. Bạn có thể thấy sự khó khăn của Man United với Lingard và Mata.

Grealish cũng có thể lọt vào đội hình của Tottenham và Arsenal ngay. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ rời Villa. Đây là một đội bóng lớn và có lịch sử hào hùng. Nếu Villa chuyển nhượng đúng đắn vào mùa hè thì có thể đội bóng sẽ xây dựng xung quanh cậu ấy. Villa cũng không muốn bán cậu ấy dù bất cứ giá nào”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X