Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Jack Grealish là mảnh ghép còn thiếu của Liverpool”

Thứ Sáu 21/02/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Agbonlahor phát biểu về tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, người cũ sân Villa Park đã lên tiếng khuyên cầu thủ người Anh nên tới Liverpool.

Jack Grealish nên tới Liverpool thay vì MU


Jack Grealish đang là linh hồn trong lối chơi của Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1995 này được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm. Mùa giải năm nay anh đã có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, Grealish có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
 
Agbonlahor phát biểu về tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa hình ảnh

Grealish là mảnh ghép còn thiếu của Liverpool


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao 24 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm. MU Muốn mua Grealish, Quỷ đỏ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ này, qua đó đưa anh về sân Old Trafford. Liverpool cũng muốn có ngôi sao của Aston Villa.

Trong một diễn biến mới nhất, Agbonlahor phát biểu về tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, người cũ sân Villa Park đã lên tiếng khuyên cầu thủ người Anh nên tới Liverpool.

“Cậu ấy là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Jack Grealish toàn diện, cậu ấy có khả năng phân phối bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể đá tốt ở bất kỳ đội bóng nào”.

“Thậm chí Jack Grealish hoàn toàn có cơ hội đá chính trong đội hình của Real và Barca. Tôi được biết nhiều đội bóng muốn có cậu ấy, nếu rời Aston Villa, tôi nghĩ cậu ấy nên tới Liverpool. Rõ ràng Anfield là bến đỗ hoàn hảo với Grealish”.

“Klopp đang thiếu đi một tiền vệ sáng tạo nơi tuyến giữa, mẫu cầu thủ giống như Coutinho trong quá khứ. Tôi tin rằng Jack Grealish là lựa chọn hoàn hảo cho Liverpool, cậu ấy sẽ giúp hàng tấn công của họ có thêm những cơ hội để ghi bàn. Cậu ấy cũng có thể giúp họ có thêm rất nhiều những bàn thắng”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X