Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Grealish không sợ cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Man City

Thứ Bảy 07/08/2021 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish đã hoàn tất bản hợp đồng “bom tấn” chuyển đến Man City và không lo lắng về cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại CLB mới.

Sau khi chi ra số tiền 100 triệu bảng, một kỷ lục chuyển nhượng tại nước Anh, Man City đã có được Jack Grealish từ Aston Villa. Cuộc cạnh tranh vị trí ở hàng tiền vệ The Citizens sẽ càng thêm phần khốc liệt với sự góp mặt của cầu thủ 25 tuổi.

Grealish Man City
Grealish chuyển tới Man City với giá 100 triệu bảng

Dù vậy, cầu thủ 25 tuổi cho biết anh sẵn sàng chiến đấu để giành vị trí xuất phát trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Biết rằng Man City có nhiều tài năng, tuyển thủ Anh tự tin rằng phong cách chơi bóng của mình phù hợp với đội bóng.

Grealish nói với phóng viên: “Cạnh tranh là những gì các cầu thủ cần. Đó là điều giúp tôi phát triển mạnh mẽ và tôi nghĩ tất cả đều phải cố gắng để cạnh tranh cho các vị trí. Có rất nhiều tài năng ở Man City và tôi rất nóng lòng gia nhập, trò chuyện cùng các đồng đội.”

“Tôi nghĩ rằng mình còn trẻ, mới chỉ 25 tuổi và vẫn có thể học hỏi từ tất cả mọi người. Tôi đang háo hức điều đó, được thi đấu và tập luyện cùng họ. Bạn có thể học hỏi từ những thành viên của Man City và tôi rất mong chờ được ra sân.”

Jack Grealish
Cầu thủ 25 tuổi quyết chiếm một suất đá chính

Về ông thầy mới Guardiola, Grealish nói: “Khi mới đến Man City, tôi đã có cuộc nói chuyện dài với Guardiola về những vấn đề liên quan đến chuyên môn. Đó là một cuộc trò chuyện tích cực và cho thấy lý do tại sao tôi muốn chơi dưới trướng ông ấy.”

“Tôi chưa nghe thấy gì khác ngoài những lời tốt đẹp về Guardiola từ các đồng đội trên ĐT Anh. Tôi nóng lòng muốn được ra sân ngay lập tức. Có khá nhiều yếu tố giải thích tại sao tôi muốn đến Man City. Được chơi ở Champions League, cạnh tranh các danh hiệu là một điều quá lớn đối với tôi, điều mà tôi vẫn chưa làm được.”

“Khi tôi ngồi trên sân theo dõi một trận đấu tại Champions League, tôi ước được tham dự. Và được làm điều đó cùng với Man City sẽ là một giấc mơ có thật.”

Man City đã tham dự 3 trận giao hữu trong mùa hè này với thành tích toàn thắng lần lượt 2-0 trước Preston, 4-0 trước Barnsley và 4-1 trước Blackpool. Vào 23h15 hôm nay (7/8), The Citizens sẽ chơi trận tranh Community Shield với Leicester. Vào ngày 15/8, họ sẽ ra quân ở Premier League gặp Tottenham trên sân khách.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X