Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Villa khuyên Grealish không nên từ chối MU

Thứ Tư 22/07/2020 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gabriel Agbonlahor cho rằng Grealish không nên từ chối Man United hoặc Tottenham bởi đây là cơ hội để anh vươn lên thi đấu cho ĐT Anh.
Jack Grealish là cầu thủ chơi hay nhất của Aston Villa ở mùa giải này. Anh có bước chuyển từ Championship tới Premier League khá nhẹ nhàng dù phải chơi trong một đội bóng trung bình.

Grealish đã ghi 9 bàn sau 40 trận đấu cho Villa, đóng góp 9 pha kiến tạo. Màn trình diễn mới nhất của anh cũng đóng góp nhiều vào chiến thắng quan trọng trước Arsenal đêm qua, nhờ đó mà Villa thoát ra khỏi nhóm xuống hạng.

Agbonlahor khuyên Jack Grealish không nên từ chối MU hình ảnh

Cựu sao Villa khuyên Grealish không nên từ chối MU


Grealish đã được hỏi về tương lai sau khi trận đấu với Arsenal kết thúc. Và câu trả lời của anh chỉ đổ thêm dầu vào lửa và giúp những tin đồn được dịp bùng cháy: “Tôi không chắc vào thời điểm này. Tôi có một mục tiêu và đó là giúp CLB này trụ hạng ở Premier League, nơi mà tất cả các CĐV của đội bóng này biết là nơi mà chúng tôi thuộc về”.


Agbonlahor, người chơi cùng Grealish từ năm 2012 đến 2018 cho rằng đồng đội cũ của mình cần phải tiến bước tiếp theo trong sự nghiệp nếu như Aston Villa trụ hạng thành công vào Chủ nhật tới.

“Grealish yêu Aston Villa. Tôi có vinh dự được là đội trưởng của đội bóng này và là một fan của đội bóng. Cậu ấy đang ở hoàn cảnh tương tự. Cậu ấy rất yêu CLB.

Grealish đã chơi rất hay từ khi mùa giải trở lại. Nhìn vào màn trình diễn hôm qua, có thể thấy Grealish là người tạo ra nhiều thứ, là người lui về phòng ngự, lao thân mình ra cản bóng và có những pha cắt bóng tốt.

Cậu ấy thể hiện được rằng cậu ấy muốn CLB này trụ hạng đến cỡ nào. Mọi người đều thấy cách mà cậu ấy nâng đỡ Aston Villa mùa này. Bây giờ thì họ đã tự tạo cho mình một cơ hội tuyệt vời.

Các bạn biết fan bóng đá là thế nào rồi đấy. Họ không muốn mất cầu thủ tốt nhất của mình. Nhưng với tôi, là một fan của Villa, nếu Grealish giữ chúng ta trụ hạng và chuyển tới một nơi khác có cơ hội thi đấu ở Champions League, chơi với những ngôi sao hàng đầu thì cậu ấy sẽ nhận được lời chúc của tôi. Tôi hiểu điều đó.

Đó là điều tôi sẽ làm nếu ở vị trí của cậu ấy. Tôi sẽ ra đi nếu có cơ hội gia nhập Man United, hay Tottenham, hay bất cứ CLB nào mà cậu ấy có cơ hội giành danh hiệu và được chơi ở Champions League, hay là có cơ hội tốt hơn để lên ĐT Anh.
Ở thời điểm này của sự nghiệp, cậu ấy đang tiến gần tới ngưỡng chín nhất. Vậy nên cậu ấy không thể từ chối cơ hội chơi cho một CLB hàng đầu”.

Neville chỉ ra lý do khiến Liverpool khó thống trị NHA như MU
Gary Neville cho biết anh không lo lắng về khả năng Liverpool thống trị như Man United trước đây vì khả năng chi tiêu có giới hạn.
5 câu hỏi lớn trước trận MU vs West Ham: Phế De Gea, đón trụ cột?
MU sẽ tiếp đón West Ham tới Old Trafford trong một trận đấu quan trọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Dưới đây là 5 điều đáng chú ý nhất trước...
MU thất bại trước Dortmund vụ Bellingham, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
Sao trẻ Jude Bellingham đã từ chối MU để cập bến Dortmund ở Hè 2020, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lên tiếng sau khi Quỷ đỏ để hụt mất cầu thủ sinh năm 2003.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X