Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea nhận lời khen từ người đồng đội cũ

Thứ Ba 05/05/2020 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Aston Villa Jack Grealish mới đây đã dành những lời khen cho sao Chelsea Tammy Abraham, cũng là người đồng đội cũ của anh trong màu áo Aston Villa mùa giải năm ngoái.

Sau một mùa giải ấn tượng khi thi đấu theo dạng cho mượn trong màu áo của Aston Villa, tiền đạo người Anh Tammy Abraham được gọi lại về Chelsea thi đấu ở mùa giải này. Và anh đã chứng mình được tài năng của mình trong màu áo đội bóng chủ quản.

Abraham nhận lời khen từ người đồng đội cũ hình ảnh
Grealish và Abraham trong màu áo của Aston Villa mùa giải 2018-2019

Quãng thời gian 1 năm thi đấu tại Aston Villa đã giúp Abraham để lại ấn tượng trong mắt nhiều người. Mới đây, trong một chương trình livestream trên Instagram, tiền đạo đội trưởng Jack Grealish đã dành cho người đồng đội cũ Abraham những lời khen:

‘Thật tuyệt vời! Cậu ấy (Abraham) thi đấu rất ấn tượng với khả năng xử lý khi có bóng cũng như chiều cao rất tốt của mình. Tôi rất thích được thi đấu bên cạnh cậu ấy.”

Mùa giải năm ngoái, Abraham đã ghi tới 25 bàn sau 37 trận tại Giải hạng Nhất nước Anh giúp Aston Villa thăng hạng lên thi đấu ở Premier League mùa này.

Chia sẻ về cậu học trò, HLV Dean Smith của Aston Villa từng cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời tại Premier League. Tôi rất muốn giữ cậu ấy lại thi đấu cho Villa thế nhưng mức phí chuyển nhượng cũng như điều khoản về lương của cậu ấy không cho phép chúng tôi làm điều đó.

Abraham đang làm được những thứ mà chúng tôi kì vọng ở cậu ấy. Tôi cũng rất vui mừng khi Villa cũng đóng góp một phần nhỏ nào đó trong sự phát triển của cậu ấy khi cậu ấy đã thi đấu ở Villa mùa giải năm ngoái.”

Mùa này, Abraham đã có 15 bàn thắng sau 34 trận đấu, góp công lớn vào vị trí thứ 4 của Chelsea sau 29 vòng đấu.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X