Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị MU phụ tình, Grealish chốt tương lai đầy bất ngờ

Thứ Ba 15/09/2020 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish mới chính thức chốt tương lai sau một thời gian dài với những đồn đoán tới MU. Tiền vệ tấn công này chọn ở lại với Aston Villa thêm 5 năm.

Thay vì gia nhập Man United hay một đội bóng lớn nào đó, tiền vệ tấn công này chọn ở lại với Aston Villa thêm 5 năm.

Grealish được MU quan tâm

Jack Grealish đã gia nhập Aston Villa từ năm 8 tuổi và hiện đang là đương kim đội trưởng của CLB. Cầu thủ này mới thể hiện sự cam kết của mình với đội chủ sân Villa Park bằng cách ký vào một thỏa thuận mới kéo dài đến năm 2025.

Bị MU phụ tình, Jack Grealish chốt tương lai đầy bất ngờ hình ảnh
Grealish được cho là nằm trong tầm ngắm MU

Qua đó, Grealish đã chấm dứt mọi lời đồn đoán liên quan tới Manchester United. Trước đó, người đàn ông mới tròn 25 tuổi cách đây vài ngày được xem là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Nhưng với việc MU có được Donny van de Beek, họ không còn quá mặn mà với Grealish. Với riêng tuyển thủ Anh, việc gia nhập sân Old Trafford sẽ đẩy anh vào một cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt.

Chọn ở lại Aston Villa

Như lời cựu danh thủ John Barnes, cơ hội lên ĐTQG của Grealish sẽ không được cải thiện nếu tới MU. Sau cùng, anh đã quyết định gắn bó tương lai với Aston Villa như 17 năm qua.

Bị MU phụ tình, Grealish chốt tương lai đầy bất ngờ hình ảnh 2
Anh chọn gia hạn hợp đồng với Aston Villa

Mùa trước, khi đội bóng thành Birmingham giành quyền ở lại Premier League, đóng góp của Grealish là rất đáng kể. Đây là thủ lĩnh tinh thần bên cạnh thành tích ghi 8 bàn kèm 6 kiến tạo sau 36 lần ra sân.

Trong ngày đặt bút ký vào hợp đồng mới, Grealish nói: “Tôi rất vui khi hiện thực hóa cam kết với Aston Villa. Đây là CLB của tôi, nhà của tôi và tôi rất hạnh phúc khi ở đây.”

“Ban lãnh đạo đã nói rất rõ với tôi về tham vọng của họ và cách họ xây dựng Aston Villa trong tương lai như thế nào. Có những khoảng thời gian thú vị chờ đợi ở phía trước và tôi rất vui khi trở thành một phần của nó.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X