Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu "vồ hụt" của MU được so sánh với Iniesta thời đỉnh cao

Thứ Năm 17/09/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor khẳng định Jack Grealish khiến anh nhớ đến huyền thoại Andres Iniesta thời đỉnh cao.
Jack Grealish mới ký hợp đồng 5 năm với Aston Villa, đặt dấu chấm hết cho những liên hệ với Man United cũng như các đội bóng khác ở kỳ chuyển nhượng này. Ngôi sao 25 tuổi thừa nhận việc cam kết tương lai với Aston Villa không hề dễ dàng và tương lai của anh trước đó luôn ở tình trạng 50/50.

Huyền thoại Agbonlahor của Aston Villa rất vui mừng với thông tin này. Anh còn phấn khích đến nỗi so sánh Grealish với huyền thoại Andres Iniesta.

Grealish được so sánh với Iniesta thời đỉnh cao hình ảnh

Grealish được so sánh với Iniesta thời đỉnh cao


“Tôi từng chơi với một vài cầu thủ tuyệt vời. Nhưng về khả năng thiên bẩm, có lẽ không ai trong số đó bằng được với Jack Grealish. Tôi biết mình sẽ khiến một vài người đồng đội cũ phải buồn. Nhưng thật sự là tôi chưa từng thấy ai tài năng như thế.

Trên sân tập, bạn có thể có những cầu thủ nhanh nhất, những hậu vệ tốt nhất. Nhưng rồi cậu ấy vượt qua bạn như thể bạn không có ở đó. Có nhiều lần tôi đã cố gắng tắc bóng từ chân cậu ấy khi tôi đá hậu vệ trên sân tập. Nhưng tôi không thể lại gần cậu ấy để có thể đá cho cậu ấy đo ván.

Đó là tài năng thiên bẩm mà cậu ấy có. Cậu ấy chỉ cần hơi di chuyển người một chút là bạn có thể không kịp trở tay. Cậu ấy bứt tốc một cái là bạn hít khói luôn.

Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Iniesta thời đỉnh cao. Tôi biết đây là một tuyên bố hơi quá. Nhưng thật sự là cậu ấy như thể chỉ cần một cái nhún vai là vượt qua bạn vậy”.

1 ngày trước khi được Villa nâng lương, Grealish vẫn còn tơ tưởng MU
Jack Grealish đã thừa nhận rằng cho tới sát ngày ký hợp đồng mới với Aston Villa, anh vẫn còn chưa chốt tương lai.
Bị MU phụ tình, Grealish chốt tương lai đầy bất ngờ
Jack Grealish mới chính thức chốt tương lai sau một thời gian dài với những đồn đoán tới MU. Tiền vệ tấn công này chọn ở lại với Aston Villa thêm 5 năm.
Gia nhập MU, Grealish sẽ chịu một thiệt thòi lớn
Theo John Barnes, cơ hội lên ĐT Anh của Jack Grealish sẽ không được cải thiện nếu gia nhập Manchester United.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X