Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Grealish được đồng đội ca ngợi là “Messi chân phải”

Thứ Sáu 12/02/2021 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish đã được Emi Martinez đặt cho biệt hiệu “Lionel Messi thuận chân phải”. Thủ môn của Aston Villa cũng đánh giá tiền vệ tài năng này là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng hợp tác.

Martinez khen ngợi Grealish

Emi Martinez đã có 10 năm gắn bó với Arsenal trước khi chuyển đến Aston Villa vào năm 2020. Dù vậy, thủ môn người Argentina cảm thấy không ai ở CLB thành London có thể sánh được với người đồng đội hiện tại: Jack Grealish.

Jack Grealish được đồng đội ca ngợi là Messi chân phải hình ảnh
Grealish tỏa sáng tại Aston Villa

Grealish đã có những sự thăng tiến đáng kể trong màu áo Aston Villa. Hiện anh đã là đội trưởng đội bóng này và còn thường xuyên góp mặt trên ĐT Anh. Martinez tin rằng tài năng và tầm ảnh hưởng của Grealish có thể so sánh với siêu sao Lionel Messi.

Martinez nói với talkSPORT: “Grealish là cầu thủ tài năng nhất mà tôi từng thấy. Cậu ấy không bao giờ để mất bóng. Khi tôi thấy Grealish dẫn bóng, đó luôn là một cú sút trúng đích hoặc mang về quả phạt góc. Cậu ấy có thể vượt qua 2, 3 cầu thủ.”

“Tôi cảm thấy một Messi thuận chân phải khi Grealish có bóng. Bạn không thể lấy bóng trong chân cầu thủ này. Grealish là cầu thủ Anh tài năng nhất và tôi ngạc nhiên khi cậu ấy không được đá chính nhiều cho ĐTQG của mình.”

Grealish được đồng đội ca ngợi là Messi chân phải hình ảnh 2
Martinez so sánh đồng đội với Messi

“Messi là Messi, là cầu thủ giỏi nhất từ trước đến nay. Nhưng về mặt tập luyện, khi Grealish có bóng, rất khó để cản phá. Cậu ấy có thể làm được mọi thứ. Khi tôi tập luyện với Messi trên ĐT Argentina, điều tương tự cũng xảy ra.”

“Không ai muốn chạm vào Messi. Tôi nhìn thấy hình ảnh đó từ Grealish tại Aston Villa.”

Khi được nhấn mạnh về việc so sánh Grealish với Mesut Ozil và Pierre-Emerick Aubameyang, Martinez nói thêm: “Đó là cầu thủ tài năng nhất mà tôi từng thấy. Vì vậy, tôi nghĩ Grealish còn hơn cả Ozil và Aubameyang một bậc.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X