Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep bỏ 100 triệu bảng trên ghế dự bị

Thứ Bảy 06/11/2021 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League, Man City đã ra sân mà không có sự góp mặt của Jack Grealish.

Grealish dự bị vì lý do chiến thuật

Thường xuyên đá chính từ khi gia nhập đội chủ sân Etihad vào mùa hè vừa qua, bom tấn 100 triệu bảng Jack Grealish bất ngờ không có tên trong đội hình xuất phát đấu Man United. Khi được hỏi về điều này, HLV Pep Guardiola đã có những tiết lộ đáng chú ý.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi muốn cầu thủ thuận chân trái đá cánh trái, và cầu thủ thuận chân phải chơi cánh phải”.

Jack Grealish
Jack Grealish không góp mặt trong đội hình xuất phát

Điều đó có nghĩa, Jack Grealish – một cầu thủ thuận chân phải và đá cánh trái sẽ không có suất. Hay nói cách khác, Man City sẽ không sử dụng những pha cut-inside để tấn công đội chủ nhà.

Với bộ ba trên hàng tấn công gồm Phil Foden (người thường được xếp đá số 9 ảo), Gabriel Jesus và cái tên bất ngờ Kevin De Bruyne trong đội hình xuất phát, có thể thấy Pep sẽ để vị trí số 9 ảo được đảm nhiệm bởi cầu thủ người Bỉ. De Bruyne sẽ đá trung phong, Foden cánh trái và Jesus vẫn bám biên phải.

Việc sắp xếp này tương đối dễ hiểu, đó là Man City muốn sử dụng những pha căng ngang, đường chuyền cắt mặt vào trong vòng cấm địa của MU – thay vì những tình huống rê dắt và dứt điểm của Grealish. Đồng nghĩa, Pep Guardiola cũng đã đoán được MU sẽ ra sân với sơ đồ 3 trung vệ (hay 5 hậu vệ), và họ cần tập trung vào những pha đánh biên.

Trụ cột tái xuất, MU tiếp tục chơi 3-5-2 chiến Man CityTrụ cột tái xuất, MU tiếp tục chơi 3-5-2 chiến Man City
Theo thông tin mới nhất, danh sách ra sân của MU vs Man City đã được cập nhật, và Quỷ đỏ đã đón chào sự trở lại rất quan trọng của Victor Lindelof.
Trực tiếp bóng đá MU vs Man City 19h30 ngày 6/11: Lindelof vẫn ra sân, MU tiếp tục đá 3 trung vệTrực tiếp bóng đá MU vs Man City 19h30 ngày 6/11: Lindelof vẫn ra sân, MU tiếp tục đá 3 trung vệ
M.U đã đánh bại Tottenham, rồi có 1 điểm trên sân Atalanta ở Champions League. Về lý thuyết, đó là những kết quả không tồi. Nhưng có thật là Quỷ đỏ đang trở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X