Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Grealish: “Trên thế giới, De Bruyne chỉ thua Ronaldo và Messi”

Thứ Sáu 06/08/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng mới của Man City, Jack Grealish đã ca ngợi Kevin De Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chỉ sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Manchester City mới công bố bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng với Jack Grealish từ Aston Villa. Tiền vệ 26 tuổi phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng tại Anh. Trong ngày ra mắt, Grealish bày tỏ sự hào hứng khi khoác áo Man City và được thi đấu cùng với một trong những cầu thủ yêu thích của mình là Kevin De Bruyne.

Jack Grealish
Grealish gia nhập Man City với giá 100 triệu bảng

Tuyển thủ Anh thừa nhận cách chơi của anh có một phần bị ảnh hưởng bởi De Bruyne. Grealish nói trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với tư cách là cầu thủ của Man City: “Tôi đã dành lời khen cho De Bruyne. Tôi luôn nói rằng ngoài Ronaldo và Messi, đó là người giỏi nhất thế giới.”

“Tôi nghĩ De Bruyne có đủ mọi tố chất. Đó là một người mà tôi không nghĩ mọi người công nhận một cách xứng đáng. De Bruyne có khả năng làm bóng tuyệt vời với những pha xử lý quyết định là không thể tin được.”

“Mùa trước, khi có được 6 pha kiến tạo, tôi đã ngồi lại với HLV và xem video của Kevin De Bruyne. Tôi đã nói đó là những gì tôi muốn làm. Tôi muốn những pha xử lý quyết định của mình tốt như vậy và đã tập luyện rất nhiều.”

Grealish va De Bruyne
Grealish dành lời khen cho De Bruyne

“Sau đó, tôi gia tăng số kiến tạo lên con số 10 sau 25 hoặc 26 trận. Đó là sự tiến bộ tích cực. Đó là nền tảng dành cho tôi, dựa trên cách De Bruyne chơi bóng. Anh ấy luôn đưa ra những pha xử lý quyết định hoàn hảo.”

“Tôi chưa bao giờ thi đấu cùng De Bruyne. Tôi đã từng đối đầu anh ấy một vài lần. Tôi đang rất háo hức được chơi cùng với De Bruyne.”

Grealish gia nhập Aston Villa năm 2001 khi mới 6 tuổi và có tổng cộng 8 mùa giải chơi cho đội 1 của họ. Tổng cộng, tiền vệ sinh năm 1995 đã có 213 lần khoác áo, ghi được 32 bàn thắng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X