Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tin Jack Grealish xứng đáng với giá 80 triệu bảng

Thứ Bảy 23/05/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đồng đội cũ tại Aston Villa là Alan Hutton, Jack Grealish xứng đáng với mức giá 80 triệu bảng nếu đại gia nào muốn đón anh về hè này.

Cầu thủ 24 tuổi được nhiều CLB liên hệ, đặc biệt là Manchester United và đàn anh sát cánh nhiều năm dành sự tin tưởng lớn.

Grealish thu hút các tên tuổi


Jack Grealish được cho là sẽ sớm rời khỏi Aston Villa sau những màn thể hiện ấn tượng mùa này ở Premier League. Dù CLB chủ quản thi đấu bết bát, ngụp lặn ở vị trí áp chót BXH, cầu thủ người Anh đã thu hút nhiều tên tuổi bởi lối chơi càn lướt và biến hóa.

Đàn anh tin Jack Grealish xứng đáng với giá 80 triệu bảng hình ảnh
Grealish là mục tiêu hàng đầu của MU

Cựu danh thủ Paul Merson nhận định Grealish sẽ 100% chia tay Aston Villa nếu đội bóng này không thể trụ lại Premier League. Tới nay, đây là người đóng góp trực tiếp nhiều bàn nhất cho đội bóng thành Birmingham mùa này: 7 bàn, 6 kiến tạo.

Man United được cho là dẫn đầu cuộc đua giành Grealish. Dù vậy, họ nhận cảnh báo từ Aston Villa rằng cần một số tiền lớn nếu muốn có sao sáng còn 3 năm hợp đồng.

Hutton tin tưởng

Alan Hutton từng có 8 năm gắn bó với Aston Villa (từ 2011 tới 2019). Cựu hậu vệ phải tin rằng Grealish đủ sức chơi cho một đội bóng hàng đầu Premier League và CLB cũ có quyền đưa ra mức giá cao, khoảng 80 triệu bảng trở lên.

Đồng đội cũ tin Jack Grealish xứng đáng với giá 80 triệu bảng hình ảnh 2
Đồng đội cũ ủng hộ cầu thủ 24 tuổi đến CLB lớn

“Rõ ràng đó là một mức giá khổng lồ nhưng theo tôi, Grealish đáng giá từng xu. Đó là cầu thủ rất giỏi”, Hutton nói với  Football Insider. “Đó là người có thể xoay chuyển cục diện trận đấu, điều hiếm ai ở Aston Villa làm được.”

“Tôi tin Grealish có thể chơi cho những đội bóng hàng đầu và tỏa sáng. Mọi người sẽ say mê, sẽ thấy tài năng của cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy còn cải thiện khả năng hơn nữa nên tôi không bất ngờ với mức giá.”

“Cho dù những gì đã xảy ra trong thời gian này sẽ ảnh hưởng đến thị trường chuyển nhượng, tôi không chắc có thay đổi gì hay không bởi mọi CLB đều không có ngoại lệ.”


Hutton là nhân vật mới nhất dành nhiều lời khen ngợi cho Grealish. Trong tuần này, cựu HLV Aston Villa là Martin O'Neill bày tỏ tin tưởng tiền vệ người Anh có khả năng cần thiết để thành công ở một CLB lớn.

Trong khi đó, đồng đội Conor Hourihane cho rằng Grealish xứng đáng được gọi vào ĐT Anh. Cầu thủ 24 tuổi tới nay đã có 177 lần ra sân cho đội 1 Aston Villa trên mọi đấu trường kể từ lúc ra mắt năm 2014.

Aston Villa đã trở nên quá chật chội với Jack Grealish
Conor Hourihane, cầu thủ đang thuộc biên chế chính Aston Villa đã không ngần ngại cho rằng đồng đội Jack Grealish sẽ sớm ra đi.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X