Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng nước Anh chỉ ra người đủ sức thay Pogba ở MU

Thứ Ba 09/06/2020 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen chỉ ra một ngôi sao đang rất nổi tại Anh phù hợp với Manchester United hơn Paul Pogba.

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ tin rằng Jack Grealish có thể kết hợp tốt với Bruno Fernandes hơn là nhà vô địch World Cup 2018.

Pogba chưa rõ tương lai

Những tin đồn chuyển nhượng đã đi theo Paul Pogba suốt một thời gian dài. Xuất phát từ việc tiền vệ người Pháp tuyên bố muốn tìm thử thách mới ngoài Man United ngay sau khi kết thúc mùa giải 2018-19.

Cựu thần đồng nước Anh chỉ ra người đủ sức thay Paul Pogba ở MU hình ảnh
Pogba bị chỉ trích rất nhiều thời gian qua

Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè cận kề cũng là lúc câu chuyện MU nên giữ hay bán Pogba được đưa ra. Có tin Quỷ đỏ đang nhắm tới Jack Grealish của Aston Villa như sự thay thế khả dĩ trong tương lai.

Owen ủng hộ mua Grealish

Theo Michael Owen, MU nên mang về Grealish – người có vẻ phù hợp với CLB cũ của mình hơn là Pogba. Cựu tiền đạo 41 tuổi nói với Premier League Productions:

“Sẽ rất thú vị khi chứng kiến MU thi đấu trở lại với việc đặt cả Pogba và Fernandes trong cùng một đội hình là một vấn đề. Tôi nghĩ rằng đó là một áp lực rất lớn đối với HLV Solskjaer bởi Fernandes đã làm rất tốt.”

Grealish MU
Owen tin Grealish phù hợp với MU

“Ông ấy không nhất thiết phải dùng Pogba ngay lập tức bởi vì sẽ có câu hỏi về việc họ có thể chơi cùng nhau không. MU cũng có thể đẩy nhanh sự ra đi của Pogba trước sự xuất sắc của Fernandes.”

“Khi xem họ thi đấu trước đây, bạn cảm thấy thiếu sự sáng tạo, thiếu người có tầm quan sát nhưng giờ Fernandes đã đáp ứng được việc đó.”


Owen tiếp tục: “Hiện tại, Pogba có thể bị bán đi nếu MU nhận được đề nghị giá trị. Nếu tôi là Solskjaer, tôi sẽ chọn lấy một khoản tiền lớn và đầu tư vào một người như Grealish để chơi cùng Fernandes.”

“Grealish dường như có phong cách chơi phù hợp với MU hơn Pogba vào lúc này.”


MU sẽ tái xuất sân cỏ vào ngày 19 tháng 6 tới với chuyến hành quân tới sân Tottenham tại vòng 30 Premier League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X