Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Grealish có giá 100 triệu bảng, vậy Son đáng giá bao nhiêu?

Thứ Ba 31/08/2021 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ chạy cánh của Tottenham, Chris Waddle cho rằng Son Heung-min có giá còn cao hơn Jack Grealish – người tới Man City với giá 100 triệu bảng hè này.

Trong nỗ lực củng cố sức mạnh, Manchester City đã phá kỷ lục chuyển nhượng tại Anh khi chi 100 triệu bảng để mang về Jack Grealish từ Aston Villa. The Citizens còn tính chi đậm hơn để có Harry Kane song không được Tottenham chấp thuận.

Grealish
Grealish gia nhập Man City với giá 100 triệu bảng

Đồng đội của Kane ở Spurs là Son Heung-min vẫn chưa thu hút được các đại gia ra đề nghị khủng. Tuy nhiên, cựu danh thủ Chris Waddle tin rằng việc đó chỉ là vấn đề thời gian bởi tuyển thủ Hàn Quốc có giá trị cả trong và ngoài sân cỏ.

Goal trích lời người từng khoác áo Tottenham giai đoạn năm 1985 tới 1989: “Son có sức thu hút lớn với công chúng Hàn Quốc. Tại quê hương của cậu ấy, Tottenham được dõi theo trong mỗi trận đấu.”

“Son là một người hùng ở Hàn Quốc. Nhìn vào các cầu thủ bây giờ, tôi thích Jack Grealish. Đó là một tài năng. Nhưng nếu Grealish có giá 100 triệu bảng, vậy Son đáng giá bao nhiêu? Cậu ấy ghi bàn nhiều hơn, kiến tạo nhiều hơn.”

“Nếu ai đó muốn mua, có thể chủ tịch Daniel Levy sẽ nói: Tôi muốn 125 triệu bảng cho Son. Tại sao không? Grealish hiện đã đặt ra tiêu chuẩn cho nhiều CLB khi họ cho rằng cầu thủ của mình giỏi hơn thế. Nếu muốn mua, số tiền phải trên 100 triệu bảng.”

Son cua Tottenham
Waddle tin Son có giá hơn 100 triệu bảng

“Nếu Grealish có điều khoản ghi trong hợp đồng sẽ ra đi với giá 60 tới 70 triệu bảng, Kane sẽ có giá 100 triệu bảng. Nhưng khi Grealish giá 100 triệu bảng, Son sẽ có giá 125 triệu bảng và Kane là 150 triệu bảng. Man City đã thực sự tự bắn vào chân mình khi thực hiện thương vụ này.”

Sau 284 lần ra sân cho Tottenham, Son đã ghi 109 bàn. 5 trong 6 mùa vừa qua tại đội bóng thành London, cầu thủ 29 tuổi đều ghi từ 18 bàn trở lên trên mọi đấu trường.

Sau 3 trận ở Premier League mùa này, Tottenham toàn thắng cả 3 với cùng tỷ số 1-0 trước Man City, Wolves, Watford và tạm chiếm ngôi đầu. Tại giải đấu, hiện Spurs là đội duy nhất còn duy trì thành tích toàn thắng với 9 điểm tuyệt đối. Trong 3 bàn thắng mà Spurs ghi được, Son là tác giả của 2 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X