Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Grealish: “VAR đang hủy hoại các trận đấu”

Thứ Ba 01/12/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish tin rằng VAR đang phá hỏng các trận đấu sau khi đội bóng của tiền vệ này, Aston Villa bị từ chối bàn gỡ hòa muộn màng trước West Ham vào đêm qua.
Aston Villa thua vì VAR

Jack Grealish VAR hủy hoại các trận đấu hình ảnh
Watkins bị từ chối bàn thắng phút cuối
Đêm qua tại trận đấu muộn nhất vòng 10 Premier League 2020/21, Aston Villa đã thua 1-2 trên sân của West Ham. Sau khi thực hiện không thành công quả phạt đền vào phút 74, tiền đạo Ollie Watkins tưởng như đã đem về kết quả hòa 2-2 cho Aston Villa khi làm tung lưới đội chủ nhà vào khoảng thời gian bù giờ.

Tuy nhiên, công nghệ VAR xác nhận Watkins đã việt vị trong gang tấc nên bàn thắng không được công nhận. Thất bại thứ 4 sau 5 trận gần nhất đã làm Aston Villa dậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH với 15 điểm.

Grealish nói gì về bàn thắng bị từ chối

Những tranh cãi về VAR ở Premier League mùa này đã liên tục nổ ra sau mỗi vòng đầu. Bản thân tiền vệ Jack Grealish cho rằng công nghệ "video hỗ trợ trọng tài" đang gây ảnh hưởng tiêu cực đến các trận đấu. Tuyển thủ Anh viết trên Twitter:

“Trước đây, tôi đã từng chia sẻ quan điểm không ủng hộ của mình với VAR và bây giờ mọi chuyện càng trở nên rối tung lên vì không phải VAR không mắc sai lầm, thậm chí nó còn đang hủy hoại bóng đá”

Grealish VAR đang hủy hoại các trận đấu hình ảnh 2
Grealish thất vọng về VAR

HLV trưởng của Aston Villa, Dean Smith sau trận cũng lên tiếng về tình huống gây tranh cãi này: "Chúng tôi đã không thực hiện thành công một quả phạt đền và sau đó có một bàn thắng không được công nhận bởi một phần cơ thể của Watkins được xác định việt vị dù cậu tay không thể sử dụng những phần cơ thể đó để đưa bóng vào lưới".

“Chính xác các trọng tài xác định rằng cánh tay của cậu ấy ở vào thế việt vị. Nhưng lý do khiến cánh tay của Watkins ở trong trạng thái như vậy là do bị đối thủ phạm lỗi. Như vậy nếu bàn thắng không được công nhận thì chúng tôi phải được hưởng phạt đền. Ấy thế mà chỉ có một vế xảy ra”.

“Tôi không phàn nàn gì nếu VAR xác định Watkins việt vị bởi luật là luật, tất cả đều phải tôn trọng. Nhưng nếu Watkins không bị phạm lỗi thì đã chẳng xảy ra chuyện bị bắt việt vị. Dường như các trọng tài chỉ chăm chăm vào bắt lỗi việt vị mà không quan sát tổng thể tình huống để nhìn ra lỗi dành cho Watkins. Dù sao mọi chuyện đã xảy ra và tôi không thể làm gì để thay đổi được kết quả".
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X