Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Grealish chỉ có 2 lựa chọn, không phải MU, Man City hay Chelsea!

Thứ Hai 10/08/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Bent nhận thấy Jack Grealish chỉ có 2 lựa chọn để xem xét trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cựu tiền đạo của Tottenham và Aston Villa tin rằng đàn em nếu không ở lại Aston Villa cũng sẽ chỉ tới Spurs thay vì những Man United, Chelsea, Liverpool và Man City.

Grealish ít lựa chọn

Trong một thời gian, MU được xem là bến đỗ tiềm năng với Jack Grealish. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã có được Bruno Fernandes hồi tháng 1 và rất mãn nguyện với số tiền đã bỏ ra. Trong khi đó, Paul Pogba dự kiến sẽ ở lại đây lâu hơn đồn đoán.

Jack Grealish chỉ có 2 lựa chọn, không phải MU hay Chelsea! hình ảnh
Tương lai Grealish rất được chú ý

Ở những diễn biến khác, Liverpool dường như thắt chặt chi tiêu. Chelsea đã bổ sung sự sáng tạo thông qua các tân binh Hakim Ziyech và Timo Werner. Pep Guardiola đã thừa nhận rất mến mộ Grealish, nhưng Man City còn đó Phil Foden được xem là kế tục David Silva.

Bent chỉ ra thực tế


Bent thừa nhận Grealish hiện không có nhiều lựa chọn. Chỉ còn Tottenham có nhu cầu chiêu mộ trong khi anh có thể ở lại Aston Villa khi CLB chủ quản đã vượt khó trụ lại Premier League mùa 2020-21.

Bent nói với Football Insider: “Tôi đã thảo luận với rất nhiều người khác nhau về việc Grealish sẽ đi đâu. Cậu ấy sẽ không đến Manchester United vì họ đã có Fernandes và Pogba. Họ cũng đang rất muốn có Jadon Sancho vì vậy cậu ấy không phải ưu tiên.”

Grealish chỉ có 2 lựa chọn, không phải MU, Man City hay Chelsea! hình ảnh 2
Bent không tin MU cần tiền vệ của Aston Villa

“Manchester City không cần Grealish khi đã có Foden và hàng tiền vệ rất mạnh. Liverpool không cần cậu ấy khi đã có bộ ba tấn công khủng khiếp và hàng tiền vệ có phong cách riêng.”

“Grealish sẽ không đến Chelsea. Cậu ấy có thể đến Leicester không? Có lẽ không vì họ vẫn còn James Maddison. Vì vậy, CLB duy nhất tôi nghĩ có thể mang về Grealish là Tottenham. Nhưng họ có sẵn sàng trả 60-70 triệu bảng? Tôi không tin điều đó.”

“Thành thật mà nói, ngay lúc này Grealish cần cân nhắc và suy nghĩ kỹ về tương lai. Cậu ấy có thể ở lại Aston Villa nơi đang là đội trưởng, trụ cột và là CLB mình đã gắn bó từ niên thiếu. Nếu ở lại lâu dài, có khi cậu ấy còn được xem như một vị thánh sống.”


Grealish đã đóng góp 10 bàn thắng và 8 pha kiến tạo cho Villa trong mùa giải 2019-20. Ở trận cuối cùng với West Ham, chính anh là tác giả bàn thắng giúp họ có trận hòa 1-1 và ở lại với Premier League.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X