Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu MU lộ bản chất nói đạo lý nhưng sống lỗi

Thứ Ba 31/03/2020 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Jack Grealish đã dính vào rắc rối lớn không đáng có giữa tình hình dịch bệnh.
 

Grealish gây tai nạn rồi bỏ trốn

 

Đang trong thời gian các giải đấu tạm hoãn, các cầu thủ đều phải luyện tập ở nhà theo giáo án của CLB, và hạn chế ra đường để tránh lây lan virus. Tuy nhiên với tư cách là một ngôi sao nổi tiếng, tiền vệ Jack Grealish mục tiêu Man United lại phóng xe ra đường và gây tai nạn.
 
Cụ thể, các phóng viên đã chộp được một bức ảnh của Grealish Chủ nhật vừa qua, khi ngôi sao của Aston Villa xuất hiện ở gần hiện trường tai nạn, đi đôi dép trắng và mặc hoddie màu xanh.

Mục tiêu MU Jack Grealish lộ bản chất nói đạo lý nhưng sống lỗi hình ảnh

Jack Grealish xuất hiện ở hiện trường gây tai nạn


Chiếc Ranger Rover đã tông vào 2 ô tô đang đỗ, và cảnh sát chưa tóm được chủ nhân của chiếc xe gây tai nạn. Tuy nhiên, họ khẳng định đang truy tìm thủ phạm đã bỏ trốn bằng cách rời khỏi chiếc xe rất nhanh. Trước những lùm xùm xuất hiện trên mạng xã hội, phía Villa đã yêu cầu Jack Grealish lên tiếng nhưng đến nay vẫn chưa nhận được câu trả lời.
 
Cảnh sát West Midlands từ chối nêu danh tính chủ nhân chiếc xe này, càng khiến người hâm mộ nghi ngờ thủ phạm là ngôi sao nổi tiếng. Phát ngôn viên của sở cảnh sát cho biết: “Chúng tôi được báo cáo về tai nạn lúc 10h sáng, một chiếc Ranger Rover đâm vào 2 ô tô đang đỗ bên đường. Lái xe đã bỏ chạy.”
 
Về phía ngôi sao đang được Man United theo đuổi, trước đó ít ngày anh còn lên mạng khuyên nhủ người dân: “Bạn phải ở nhà để giúp đỡ cộng đồng. Chỉ ra ngoài khi mua thức ăn, vật dụng y tế hoặc có việc cần thiết, và hãy nhớ đứng xa 2m với người lạ. Điều đó rất cần thiết, hãy bảo vệ các nhân viên y tế bằng cách ở nhà.”
 
Man United quyết mua Sancho với 120 triệu bảng
Manchester United đang lên kế hoạch để mang về Jadon Sancho hè này sau khi cầu thủ trẻ người anh bày tỏ ước mơ khoác áo Qủy đỏ.
HLV Solskjaer đồng ý trao đổi giữa Pogba và Ramsey
Juventus muốn mua lại tiền vệ Paul Pogba ở Hè 2020, họ chấp nhận dùng tiền cộng Aaron Ramsey để hy vọng MU nhả người. Và HLV Solskjaer dường như đã ưng với lời...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X