Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

“Leicester đã khiến Arsenal phải thay đổi bản sắc của mình”

Thứ Tư 13/11/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Demarai Gray nói về trận Leicester vs Arsenal, ngôi sao của “Bầy cáo” tỏ ra vui mừng khi khiến Pháo thủ phải thay đổi bản sắc của mình trong trận đấu tại King Power.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...

Arsenal phải thay đổi lối chơi trước Leicester


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Pháo thủ đã có một trận đấu thất vọng khi để thua 0-2, đó là trận đấu mà đội khách không tạo ra nhiều cơ hội, trong khi đó hàng thủ tiếp tục không duy trì sự chắc chắn cần thiết.
 
Demarai Gray nói về trận Leicester vs Arsenal hình ảnh

Gray nói về trận thắng Arsenal


Leicester có thêm một chiến thắng nữa để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, trong khi đó Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 6. Trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ không thắng, chỉ giành 2 điểm. Những kết quả không tốt khiến họ kém Top 4 đến 8 điểm.

Trong một phát biểu mới nhất, Demarai Gray nói về trận Leicester vs Arsenal, ngôi sao của “Bầy cáo” tỏ ra vui mừng khi khiến Pháo thủ phải thay đổi bản sắc của mình trong trận đấu tại King Power.

“Arsenal được biết đến với lối chơi tấn công quyến rũ, nhưng họ không thể hiện được điều đó trong trận đấu trên sân của Leicester. Chúng tôi đã chủ động chơi áp sát, chúng tôi đã gây sức ép lên họ trong phần lớn thời gian thi đấu”.

“Arsenal đã không thể phát huy lối chơi sở trường của họ, thay vì chơi tấn công thì đội hình của họ phải lùi xuống rất sâu. Không ít những trận đấu mà Arsenal phải chơi như vậy, tôi nghĩ rằng ngoài Leicester thì những trận đấu mà Arsenal phải chơi phòng ngự chỉ diễn ra ở Champions League trước Bayern Munich hay Barca”.

“Chúng tôi đang có phong độ tốt, toàn đội hạnh phúc với những gì diễn ra từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều, Leicester tập trung vào từng trận đấu của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X