Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gravesen trở về chốn xưa

Thứ Sáu 31/08/2007 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hai năm sau vụ chuyển nhượng đình đám sang Real Madrid, Thomas Gravesen đã lại trở về với đội bóng nước Anh.

Gravesen đã thành danh ở Everton

Sau hai năm bôn ba ở Tây Ban Nha và Scotland, tiền vệ Thomas Gravesen đã lại quay trở về với giải Ngoại hạng Anh trong màu áo đội bóng cũ, Everton. Khi không có được sự phục vụ của Manuel Fernandes từ Benfica, huấn luyện viên David Moyes đã ngay lập tức chuyển hướng sang cầu thủ cũ của sân Goodison Park.

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998

Sau một thời gian đàm phán, CLB Celtic đã đồng ý cho đội bóng Anh mượn tiền vệ người Đan Mạch trong vòng 1 năm. Trước đó, do không có được phong độ tốt nhất, Thomas Gravesen đã không còn được ưu ái như hồi mới chuyển về từ Real Madrid. Trong đó, CLB Scotland đã nhận được những lời đề nghị từ phía Sheffield United và Fulham về việc mua đứt cầu thủ này.

Tiền vệ người Đan Mạch đã chuyển đến Everton từ nước Đức với cái giá 2,5 triệu bảng. Đến năm 2005, đội bóng Anh quốc đã bán lại Gravesen cho Real đúng với cái giá mà họ đã phải bỏ ra để đưa cầu thủ này về từ Hamburg. Cho đến bây giờ, Gravesen lại quay về với nơi mà anh đã nhận được rất nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ Everton.

Phát biểu về bản hợp đồng này, Gravesen nói: "Tôi đang rất mong được quay lại Everton, đây sẽ là cơ hội để tôi có thể được chơi bóng đỉnh cao ở Premiership“.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X