Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Liverpool kiên quyết ở lại Bayern

Thứ Ba 27/06/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Gravenberch khẳng định anh không từ bỏ hy vọng ở Bayern Munich, và đây có thể xem là một lời từ chối với Liverpool hè này.

Ryan Gravenberch đã trải qua mùa giải đầu tiên đầy khó khăn ở Bayern Munich. Cầu thủ người Hà Lan chỉ xuất phát 3 trận tại Bundesliga và ghi được 1 bàn thắng trong 33 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ryan Gravenberch
Gravenberch kiên quyết ở lại Bayern

Sao trẻ 21 tuổi được liên hệ rời khỏi Bayern vào mùa hè này. Liverpool được cho là sẵn sàng đón Gravenberch tới Anfield. Tuy vậy, cầu thủ người Hà Lan vẫn hy vọng có thể để lại dấu ấn tại Bayern.

Chia sẻ về tương lai, Gravenberch nói: “Tôi cho rằng mình sẽ tiếp tục thi đấu ở Bayern mùa tới. Tôi thực sự cảm thấy cam kết với dự án này. Tôi đang ở trong top 3 câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi nghĩ đó là một điều thật đẹp và đặc biệt. Tôi sẽ không bỏ cuộc một cách đơn giản. Mục tiêu của tôi vẫn là thành công tại Bayern”.

Bayern đã đầu tư 18 triệu Euro để chiêu mộ Ryan Gravenberch từ Ajax vào năm 2022. Tuy vậy, “Hùm xám” chưa hài lòng với những màn trình diễn của Gravenberch và đội bóng này vẫn đang được liên hệ với những cầu thủ khác ở tuyến tiền vệ.

Liverpool cũng đang nỗ lực cải thiện hàng tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng thành phố cảng đã có một mùa giải khó khăn vì hàng tiền vệ không đáp ứng được yêu cầu và bị xem là điểm yếu của đội bóng. The Kop đã nhanh chóng chiêu mộ được Alexis Mac Allister và sẽ tiếp tục theo dõi sát tình hình của Gravenberch tại Bavaria trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X