Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng 38 tuổi tiết lộ lý do ký hợp đồng mới với MU

Thứ Hai 05/07/2021 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Grant nói rằng cơ hội để thúc đẩy các thủ môn của Man United lên một tầm cao hơn là một trong những lý do chính khiến anh gia hạn hợp đồng với CLB.

Lee Grant chỉ có 2 lần ra sân cho đội 1 của Manchester United trong 2 năm qua sau khi gia nhập từ Stoke City theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2018. Dù vậy, lão tướng 38 tuổi vẫn quyết định gắn bó với “Quỷ đỏ” thêm 1 năm nữa.

Grant
Grant gia hạn hợp đồng 1 năm với MU

Điều này nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi MU mới chiêu mộ Tom Heaton và đẩy Grant xuống vị trí thứ 4 trong các thủ môn, vốn đã sau David de Gea, Dean Henderson. Tuy nhiên, người đàn ông sinh năm 1983 cho hay vẫn cảm thấy có giá trị tại sân Old Trafford.

Nói về lý do đằng sau quyết định ở lại, Grant nói với trang web chính thức của MU: “Tôi nghĩ rằng cảm giác được đánh giá cao và tận hưởng vai trò của mình là rất lớn, bất kể bạn đang làm công việc gì.”

“Tôi rõ ràng đã may mắn khi có cơ hội để làm điều đó tại một CLB tuyệt vời như Manchester United. Bất cứ ai được chọn ra sân, những người khác phải thực sự thúc đẩy, không chỉ hỗ trợ mà còn cạnh tranh với người đó.”

“Điều đó đảm bảo vị trí cụ thể hay tập thể nói chung có thể đạt kết quả tốt nhất. Cho dù đó là De Gea, Henderson, Heaton hay bản thân tôi, tất cả đều phải cố gắng thi đấu với sự hào hứng, sẵn sàng trợ giúp đồng đội.”

De Gea bắt chính trước Granada thay vì Dean Henderson
Lão tướng 38 tuổi muốn thúc đẩy De Gea và Henderson

“May mắn là tại Manchester United chúng tôi có 4 thủ môn có sự hòa hợp và cùng chung sống, điều này không phải lúc nào cũng xảy ra. Điều đó cho phép chúng tôi thúc đẩy và thách thức nhau trên sân tập.”

“Tôi nghĩ đó là một trong những lý do mà CLB quyết định giữ tôi ở lại - bởi vì tôi cũng góp phần làm được điều đó. Thách thức những cầu thủ trẻ hơn và thúc đẩy họ như tôi nói sẽ đảm bảo phong độ thực sự cao cho bất kỳ ai chơi vào cuối tuần.”

Những bình luận mới nhất của Grant cho thấy anh hài lòng với vai trò dự bị của mình và chấp nhận rằng không có khả năng ra sân thường xuyên, đặc biệt là sau sự xuất hiện của Heaton. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng phải đối mặt với tình huống khó xử khi lựa chọn thủ môn số 1 tại MU.

Người được tin tưởng nhiều năm qua là De Gea phải chịu áp lực kể từ khi Henderson trở lại sân Old Trafford sau 2 năm thể hiện tốt dưới dạng cho mượn tại Sheffield United. Solskjaer sẽ phải chọn ra một người lĩnh trọng trách trong khung gỗ và người còn lại có thể bị bán đi.

Điều đó sẽ đưa Grant trở lại lựa chọn thứ 3 và tăng khả năng thi đấu cho đội 1 nhiều hơn. Dù vậy, có một điều gần như chắc chắn là anh chỉ được tin tưởng trong những trận đấu cúp quốc nội hoặc những thủ môn khác chấn thương.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X