Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka xin lỗi các đồng đội ở trận đại thắng Tottenham

Thứ Hai 03/10/2022 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka đã gửi lời xin lỗi tới các đồng đội Arsenal ở giờ nghỉ trận derby Bắc London vì mắc sai lầm trong bàn thua.

Granit Xhaka xin lỗi các đồng đội ở trận đại thắng Tottenham

Granit Xhaka ghi bàn thắng thứ 3 kết liễu Spurs để giúp Arsenal xây chắc vị trí dẫn đầu ở Premier League. Thomas Partey mở tỉ số nhưng Harry Kane gỡ hòa cho Spurs ngay trong hiệp một. Gabriel Jesus đưa Arsenal vươn lên đầu hiệp hai trước khi Xhaka tung đòn chí mạng.

xhaka
Granit Xhaka xin lỗi các đồng đội ở trận đại thắng Tottenham

Xhaka đã có những khoảng thời gian thăng trầm ở Arsenal. Tuy nhiên, hiện tại cầu thủ này đang nhận được sự tin tưởng và cảm tình lớn từ các CĐV với những đóng góp quan trọng cho đội.

Khả năng lãnh đạo của Xhaka cũng đang được thể hiện rõ rệt. Sau bàn mở tỉ số của Partey, Xhaka đã gọi các đồng đội lại và có một bài phát biểu ngắn để tất cả duy trì sự tập trung. Đến giờ nghỉ, Xhaka cũng đứng lên xin lỗi các đồng đội trong phòng thay đồ vì vai trò trong bàn thua của Arsenal. Sự hời hợt của Xhaka là một yếu tố khiến Richarlison có được bóng trong vòng cấm và sau đó bị Gabriel Magalhaes phạm lỗi dẫn đến quả penalty.

Xhaka đã ở rất gần cánh cửa rời khỏi Arsenal. Nhưng niềm tin của Mikel Arteta là một yếu tố quan trọng giúp Xhaka xoay chuyển tình hình. Một sự điều chỉnh nhỏ của Arteta về vai trò của Xhaka đang giúp cầu thủ người Thụy Sĩ chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Trước đó, Xhaka cũng đã có những lời thật lòng về việc ở lại chiến đấu tại Arsenal vì Arteta: “Ông ấy là lý do tôi vẫn còn ở câu lạc bộ này. Tất cả các câu lạc bộ đều biết tại sao tôi còn ở đây, bởi vì 3 năm trước tôi đã có thể ra đi. Hành lý của tôi đã được đóng gói. Nhưng tôi đã có một cuộc gặp với Arteta khi ông ấy đến. Ông ấy muốn nghe quan điểm của tôi về những gì đã xảy ra và tôi giải thích cho ông ấy.

Tôi còn nhớ nó rõ ràng. Tôi nói rằng ‘Điều đó chẳng có ý nghĩa gì với ông’, bởi vì tôi không biết Arteta và tôi chưa bao giờ chơi cùng ông ấy. Dĩ nhiên tôi biết tên ông ấy, nhưng không phải là con người. Tôi nói rằng ‘Tôi đi đây, tôi không thể khoác chiếc áo này thêm nữa’.

Ông ấy nói ‘Cho tôi một cơ hội trong 6 tháng và nếu cậu vẫn không hạnh phúc sau 6 tháng thì tôi sẽ là người giúp cậu, không phải chạy trốn, mà ra đi đàng hoàng’. Và tôi đã nói ‘OK Mikel, tôi sẽ ở lại vì ông’. Đó là lý do bây giờ tôi vẫn ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X