Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka tuyên bố muốn phục thù MU

Thứ Sáu 22/04/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tiếp MU trên sân nhà, tiền vệ Granit Xhaka tuyên bố Arsenal sẽ nỗ lực giành chiến thắng để trả món nợ thua trận ở lượt đi.

Granit Xhaka nói về trận đấu với MU


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã xuất sắc hạ gục Chelsea ngay trên thánh địa Stamford Bridge với tỷ số 4-2, chiến thắng có được giúp Pháo thủ chặn đứng chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Họ hiện đang có 57 điểm như Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.
 
Granit Xhaka tuyên bố muốn phục thù MU

Granit Xhaka tuyên bố muốn phục thù MU


Vào 18h30 ngày mai (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà Emirates. Trận đấu này quyết định rất lớn đến cuộc đua vào Top 4. Man đỏ hiện xếp ngay phía sau Arsenal với 3 điểm ít hơn, nhưng Ronaldo và các đồng đội đá nhiều hơn 1 trận.

Nếu MU thắng, họ sẽ bằng điểm với Arsenal và tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Còn nếu Arsenal thắng, họ sẽ tiếp tục cuộc đua cùng Tottenham và khiến Man đỏ gần như không còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Granit Xhaka tuyên bố Arsenal sẽ nỗ lực giành chiến thắng để trả món nợ thua trận ở lượt đi. Anh nói: "Chiến thắng trước Chelsea thực sự quan trọng với Arsenal. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của toàn đội. Bây giờ đây, chúng tôi lại trở về với cuộc đua Top 4. Chúng tôi còn 6 trận cuối cùng, và trận đấu tiếp theo sẽ gặp MU vào thứ 7."

"Chúng tôi phải thể hiện với bản lĩnh và tinh thần của mình. Chúng tôi muốn giành được 3 điểm, chúng tôi muốn thi đấu tốt trên sân nhà. Arsenal sẽ nỗ lực trả món nợ thua trận ở lượt đi. Đội bóng đang có tinh thần tốt, chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước MU. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của mình”.
Lộ áo đấu sân nhà xấu tệ của MU mùa tớiLộ áo đấu sân nhà xấu tệ của MU mùa tới
Trên FootyHeadlines, hình ảnh mẫu áo sân nhà của MU mùa tới đã xuất hiện. Và phần lớn CĐV Quỷ đỏ đều không hài lòng với mẫu áo này.
Gia nhập MU, Ten Hag nhận lương cao gấp đôi thời AjaxGia nhập MU, Ten Hag nhận lương cao gấp đôi thời Ajax
HLV Erik ten Hag sẽ nhận được 30 triệu bảng từ hợp đồng với Man United, nhiều hơn gấp đôi so với hợp đồng mà ông ký với Ajax trước đó.
Cristiano Ronaldo mang tin buồn đến cho CĐV ArsenalCristiano Ronaldo mang tin buồn đến cho CĐV Arsenal
Trong một hình ảnh mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏ ra quyết tâm trong buổi tập mới nhất của MU, anh sẵn sàng đối đầu với Arsenal.
Erik ten Hag đụng độ Jurgen Klopp ngay ở trận ra mắt MUErik ten Hag đụng độ Jurgen Klopp ngay ở trận ra mắt MU
MU và Liverpool sẽ có trận giao hữu tại Thái Lan vào đầu tháng 7 tới, và giới chuyên môn nhận định rằng đây là trận ra mắt của HLV Erik ten Hag.
Bất ngờ: Paul Pogba chơi tệ là vì MUBất ngờ: Paul Pogba chơi tệ là vì MU
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Arsenal - Kevin Campbell. Anh cho rằng MU đã không thể phát huy những gì tốt nhất của tiền vệ Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X