Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Granit Xhaka rời Arsenal ở Hè 2019

Chủ Nhật 14/04/2019 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka rời Arsenal tới Inter Milan là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. Pháo thủ đang cần tiền để nâng cấp đội hình và sẵn sàng bán đi một tiền vệ phòng ngự.

Arsenal có thể bán Granit Xhaka ở Hè này


Với sự có mặt của Lucas Torreira và Matteo Guendouzi ở Hè 2018, tiền vệ Granit Xhaka không còn được ra sân thường xuyên trong màu áo Arsenal. Với phong độ ấn tượng của bộ đôi tân binh, Pháo thủ bất ngờ đưa cầu thủ người Thụy Sỹ vào danh sách thanh lý.
 
Nóng Granit Xhaka rời Arsenal tới Inter Milan ở Hè 2019 hình ảnh

Xhaka có thể bị bán ở Hè 2019


Granit Xhaka rời Arsenal tới Inter Milan là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. Pháo thủ đang cần tiền để nâng cấp đội hình và sẵn sàng bán đi một tiền vệ phòng ngự. Express tuyên bố HLV Unai Emery sẵn sàng đẩy cầu thủ sinh năm 1992 ra đi nếu nhận được 35 đến 40 triệu bảng.

Inter Milan đang là đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Đội bóng thành Milan chấp nhận chi một số tiền lớn, qua đó chiêu mộ tiền vệ của Arsenal.

HLV Emery chỉ được cấp 50 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, số tiền này tăng lên 80 triệu bảng nếu Arsenal giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Số tiền ít ỏi này là không đủ để ông thầy người TBN đưa về những ngôi sao chất lượng.
 
HLV Emery

HLV Emery muốn bán bớt một tiền vệ phòng ngự để nâng cấp những vị trí khác


Để có thêm kinh phí mua sắm Arsenal sẵn sàng bán bớt một vài ngôi sao trong đội hình. Ngoài Xhaka thì rất nhiều cái tên khác cũng đứng trước khả năng phải ra đi. Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan cũng có thể chia tay sân Emirates ở Hè 2019.

Ở chiều ngược lại, cựu HLV PSG muốn mua thêm một trung vệ và một tiền vệ tấn công đẳng cấp. Ở vị trí trung vệ Umtiti của Barca và Eric Bailly của M.U được đưa vào tầm ngắm, còn ở vị trí tiền vệ tấn công Ryan Fraser là ưu tiên hàng đầu.

Mới nhất, Ryan Fraser nói về khả năng cập bến Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1994 khẳng định anh đang tập trung vào thi đấu và sẽ chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X